Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    Hình như bạn cũng chưa từng chỉnh pen đạp, nới lỏng con ốc đó và cả vặn hạ con ốc bên trên nó để hạ chân pen đạp xuống cũng ko làm cho thắng đạp sâu hơn, hành trình dài ra thì dầu nó lại bù vào như cũ thôi. Thắng dầu khác cơ ở chỗ đó, mình đã thử rồi.
     
  2. hoploi

    hoploi Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    1,506
    pen đạp tất nhiên ko thay đổi hành trình, chỉ là chỉnh độ rơ lớn hơn, nên khoảng cách từ lúc đạp đến lúc ăn xa hơn --> đạp sâu hơn, tất nhiên nếu phốt trả về chậm nên tháo ra vệ sinh hoặc thay mới...... Thân!

    Có 2 con ốc, một con cố định và một con chỉnh được, bạn chỉnh con ở trên lên cao hở ra một khoảng xong so với cái pat chữ U, chứ bạn hạ xuống vô tình làm cho nó ko có độ rơ, như dây ga mà ko có độ rơ sẽ dễ bị kẹt ga... Thân!
     
    #442 hoploi, 25/9/14
    Sửa lần cuối: 25/9/14
  3. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    =)) chỉnh như thế tức là nới con ốc đó ra và để lỏng vậy luôn? Vậy thôi mình ko dám vì làm như thế cái trục đẩy nó lỏng, khi đạp thì không chuyển động tịnh tiến mà sẽ lệch tâm, và như thế thì chuyện hư cao su che bên ngoài và cupen (ko biết gọi vậy có đúng ko) chỉ là chuyện thời gian. Hơn nữa làm thế thì cũng chỉ là cảm giác ảo chứ thực tế chẳng được tác dụng gì. heo vẫn bó!
    Dù sao cũng cảm ơn bạn!
     
    #443 h4net, 25/9/14
    Sửa lần cuối: 25/9/14
  4. hoploi

    hoploi Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    1,506
    Cái cốt trong cái pen đạp hình cầu, tác động có thể lệch tâm, ko biết bạn đã tháo pen đạp ra lần nào chưa, khi tác động không nhất thiết là một đường thẳng hàng, mà có thể lệch 10 độ, nhưng khi đạp thắng cupen vẫn theo phương thẳng đứng, còn phốt che bụi thì chỉ là miếng caosu mỏng, nên ko có vấn đề gì.... Dù sao cũng là góp ý thôi..... tốt nhất bạn nên để có một độ rơ nhất định.... Trao đổi thẳng thắng mới biết thêm nhiều thui...hehe
     
  5. dapnapwantai

    dapnapwantai Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    2
    RA TIỆM SUA XE KÊU NÓ UỐN CẦN ĐẠP XUỐNG XÍU LÀ DC MÀ =.=
     
  6. nghiavuahe

    nghiavuahe Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/08
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    202
    Minh đang chạy Ex 2010, giờ tay côn bóp nó bị dùn không thẳng nữa thì phải làm sao hả AE?
     
  7. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    giúp tui với :D
     
  8. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    xe bác đi bài gì , 62 trở xuống thì tháo gắn gì cũng bình thường nhé, dư gió là khác !
     
  9. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    o_O xe tui bèo đi full150 bác ơi.. Tại cảm giác sợ sợ hỏi mấy bác cho chắc hehe
     
  10. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Bạn nào biết chỗ nào bán phụ tùng đồng hồ koso không ? mình bị hư jack cắm đồng hồ Koso Ex 2010
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...