xe e đi đc 10.000km rồi thì liệu có nên kiểm tra tổng quan gì ko? vì hôm vừa rồi ra hãng thay nhớt họ nói xe đi nhiều thì nên kiểm tra tổng quát,e sợ nó vẽ chuyện kiếm tiền nên e nói ko? và nếu kiểm tra thì lưu ý phần nào? tiện thể e thấy bao tay ex cầm nó hơi đau tay,nay e muốn thay bao tay xipo vào thì liệu có đc ko?nếu đc thì mua ở đâu nhỉ? e ở Biên Hòa.cám ơn mọi người đã xem.
Anh em cho mình hỏi ex 2011 làm nồi làm lò so đầu có tác dụng gì, nếu làm thì làm loại nào là tốt và giá cả như thế nào vậy
theo cái ngu ý của e thì lò xo đầu hay thay vì họ thay ic mở vòng tua,lo xo nó có tác dụng khi chạy nhanh nghe nói cam cò gì đó nó đẩy ko kịp dẽ bị cong xuppap thì phải.e cũng chỉ nghe nói thế chứ ko biết chính xác ra sao.
Thì do chỉnh garanty thôi bạn,nếu mà chỉnh garanty đúng mà vẫn bị thì do bugi cũ rồi Trước tiên thì bình Kitaco nó khó canh lắm,bình đó ga đầu nó chờ chờ k lẹ được đâu,bạn canh chỉnh cở nào nó cũng sẽ có khoảng chờ,còn tuột nồi là xe đá số mà nó k rướng lên là tuột nồi rồi bạn ạ Làm nồi là làm bộ li hợp cho xe nó bắt hơn qua qua số xe có độ lao đi nhiều hơn,còn lò xo đâu chỉ làm khi bạn thay IC độ để cho xupap xả nạp kịp với chu kì đánh lữa...nếu làm nồi thì xài bố CD racing,lò xo Appi còn lò xo đầu thì xài lò xo DTD hoặc CMS giá nó tùy theo lò bạn ơi Cái đó sai rồi bạn ơi xupap không dễ cong đâu....chỉ có trái lớn mới xảy ra vụ cong xupap thôi chứ full 135-150 đi ào ào có gì đâu...xupap chỉ cong khi chu kì xả nạp nó nhanh hơn so với thiết kế của nó,còn xe nhỏ quá lắm chỉ tè đầu xupap thôi bạn ơi