Thanks bro. Xe mình cũng lên full điện bình r ( vì hay đi tour, để điện máy zin rởm quá ) Lúc bạn gắn Koso Uma là đợt hàng thứ mấy ? Bạn mình nó bảo gắn đợt hàng đầu tiên nên hay hư vặt, k biết mấy đợt sau như nào ?
Các sư huynh cho em hỏi xíu về con xe của em với ợ. Không biết nó bị bệnh gì hết.... Xe em đời 2010 Côn tay RC mới chạy được 21xxx Km thôi mà nó ì thấy sợ luôn, nhất là ở số 2 rà côn nhẹ nhẹ là cả xe nó rung ầm ầm như kiểu trường côn vậy. Thứ 2 là xe em ì quá không còn mạnh như xưa , lên dốc cứ è è bực mình không chịu được , không biết nên thay lá côn hay gì không, vì em thấy KM còn ít quá không biết có mòn không ? P/s : cho em hỏi ké cái xenon với ạ, không biết loại nào tuổi thọ cao cao trên thị trường ạ, cái xenon của em thấy nó gần muốn đi rồi, cứ 1 tháng lại hỏng này hỏng nọ phát ngán...Ngẫm ngẫm đứa con tinh thần nên không bán, chứ bực bực là cho nó theo chồng mới trong vui vẻ luôn quá ( Mấy sư huynh cho em lời khuyên với. Cám ơn đã xem tin của em Chúc cả nhà trung thu vui vẻ ợ
Cho em hỏi là lò xo dây côn em bị gãy rồi, nhưng em bóp thấy có đàn hồi bình thường, ko biết để vậy đi có sao ko (anh thợ anh nói là đi bị hư cái bố gì ở trong thì phải nhưng em sợ anh vẽ để làm tiền) hay phải thay lò xo ạ. Cảm ơn các bác
mình đang tính thay bình acquy mới. xe mình đi điện bình.theo các bạn thì nên chọn GS 6AH hay Globe 7AH vậy (chỗ mình mua chỉ bán 2 loại đó là AH cao nhất, còn loại Sh 9AH chắc không vừa).k bàn về giá. mình chỉ không biết hãng nào xài tốt hơn, đảm bảo hơn thôi. mong các bạn giúp đỡ.
Theo ngu kiến của mình thì thích hãng nào thì quất thôi bạn ạ. Globe hay GS thì độ bền cũng ngang nhau Tuy nhiên nếu hay đi nhiều thì lên hẳn Globe 7AH xài cho lâu
Nhờ ae tư vấn giúp mình: + Xe mình đời 2012 chạy dc 24k rồi, xe bị 1 cái là để granty nổ rất yếu (rất rất rất yếu luôn ak) lúc đầu cứ tưởng là do bxc nhưng đi súc bxc canh chỉnh rồi thì 3 ngày sau vẫn bị như thường, sau này lên bình PWK 28 (full 135) rồi vẫn bị nên mình chắc chắn là ko phải do bxc, mình nghĩ là do dàn lửa hay bugi mình có vấn đề. Nói rõ thêm cho ae dễ hiểu là vd như xe để N nổ granty ko dc 10s là tắt, lúc chạy xe dừng đèn đỏ để số 1 bóp côn mà nhả tay ga ra là tắt máy, nói chung cỡ nào mà cứ hễ nhả ga ra là tắt, mà dừng đèn đỏ cứ giữ ga mớm mớm thì quá hao xăng, mình đau đầu lắm rồi, mong dc ae giúp đỡ, cám ơn ae rất nhiều (xe mình sử dụng hằng ngày ko trùm mền gì hết)
a Gấu và các bạn cho mình hỏi xiu xe mình lên trái 62,đi bình xăng KITACO ic Banjing lên ở HCM nhưng chạy về quê bây h bị hụp xăng nếu đề pa ga lớn và nẹt xíu là hụp như hết xăng trong bx con vậy đó khoảng 10 giây sau giống như xăng xuống lại chạy bt. chạy ga nhỏ hoặc bt thì ko sao nhwg nạp dc khoảng 30m là như hết xăng nữa IC e đang để mức 3 đã tháo lọc xăng ra và cho ống trực tiếp vào bx mà vẫn bị xe mình lên option như vậy đi có cảm giác bị tuột nồi,nhưng ko nhiều lắm. có cần phải làm nồi độ lại ko a Gấu và ae trên này có ai biết chỉnh bình này mong dc sự giúp đỡ tại vì ở tỉnh xuống sg là cả 1 vấn đề ko đơn giản nên chỉ biết lên đây nhờ ae giúp đỡ em xin cảm ơn
con heo 2 pis của mình khi bóp thắng nó đầy có 1 pis còn 1 pis đứng im là bị gì vậy mấy bác quay bánh nặng lắm hjc mình nghe nói cái miếng cao su j trong con heo bị hư nên nó đứng im phải không, mấy bác tư vấn giúp mình gấp với.