Chỉ có thế này cần gì qua a Hải chi mất công, cứ vào đại Head nào kêu nó vệ sinh dây ga, dây côn. Còn không an tâm thì vào YMH Town luôn! không thì tiệm sữa xe nào làm cũng dc mà!
ae vao từ vấn gắp tk bạn có Ex GP 2012 odo 3k km. tui ex 2012 Gp odo 10k km. đề pa tãi sao nó đề sau mà đâm hâu hết số 2 qua số 3 lại ăn là sao k hju. xe nó zin a- z. xe tui chỉ lên IC loại cho Xe zin ai định nghĩa đùm có phãi là do nài. ai chĩ cách đề pa e cho nó nhanh nhanh dùm lun nha tks MOD: Do bạn vô số vào nhừng thời điểm chưa đúng lúc, cái này kinh nghiệm chạy sẽ rút ra kinh nghiệm thui.
cho mình hỏi xe mình đi 9k km rồi giờ vệ sinh lọc gió hay thay cái mới vậy mấy bạn, mình thay rồi chỉnh lại xăng gió luôn hả MOD: mới 9k thì vệ sinh thui chứ thay cái mới làm gì bạn.
Hỏi về giá của cục máy exciter các đời và địa điểm mua... như tiêu đề em cần các bác cho e biểt về giá của cục máy exciter các đời và địa điểm mua... hóng gạch đợi các bác.
thông thường khi xe còn số bóp côn mới đề đc phải không các bạn ,nhưng sao xe mình mình bóp côn sát vào thì đề không đc mà bóp chừa 1 chút ko bóp hết thì đề đc.
Mình có nên dùng cách là khong xài côn tay có nghia kéo hết ga khi muon vao số thi nhã ga nhanh va vo số lên ga vậy nó có vọt hơn nhju` không. hay ạnh em còn biết cách đề pa dành cho côn tay nhanh nhanh được không . lên IC + bánh căm vẫn k ăn dc nó. cho dù đỗi xe 2 tk nó cũng ăn lun @@
Bạn mở ốp đầu đèn trước ra coi lại dây điện bên cùm côn tay coi có trục trặc j ko. chạy vậy thì chuẩn bị thay cái nồi mới đi nha bạn. xe côn tay chạy từ từ rồi sẽ quen cách đề pa thôi. người nài cứng côn tay khi ra xe còn ăn được côn tự động nữa đó. lọc gió 13k là cũng thay được rồi bạn.