Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. n0nam3.l0ve

    n0nam3.l0ve Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    14
    cai này là loại sên cam. 130 mắt cỡ 250k - 300k. loại này bao nhiu ly thì mình quên rồi. mà sên gắn dc cho ex nhé bạn
     
  2. bumbumcheocheo

    bumbumcheocheo Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/12
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    145
    xe em mua lâu rồi dàn ốc lục giác giờ sét hết trốc sơn nhìn gê quá bác nào biết mua ở đâu không hổm bữa ra cái hãng gần nhà không có bác nào biết chỉ dùm e giá khõang nhiu 1 con e ỡ quận tân bình thanks trước.
    ===>>> 5k 1 con. trong hãng có bán mà ta..
     
    #632 bumbumcheocheo, 3/7/13
    Sửa lần cuối bởi mod: 3/7/13
  3. kuron

    kuron Tập Lái

    Tham gia:
    27/10/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    19
    Xe của e là côn tự động. Cứ mỗi lần chạy chậm chậm chạy số 4 mà vặn ga nhanh xíu là nghe ở cái máy hay cái nồi tiếng cóc cóc cóc cóc.E đem xe ra hãng kêu kt mà cũng chỉ kt qua loa thôi.Xe e đi IC đôi,từ lúc thêm cái IC là có tình trạng này,e nghĩ là cong xucpap k biết đúng k? các ace chỉ cho e với.Vs lại e mới thay cổ bô mà s nghe tiếng giọng nồi còn to hơn nữa,chạy ga vừa vừa là nghe tiếng cộc cộc cộc cộc ghê lắm.Chỉ e vs :(


     
  4. gnelly

    gnelly Tập Lái

    Tham gia:
    3/4/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Hỏi về kiếng xe

    Chả là e lỡ dại thảo kiếng ở chân trụ kiếng exiter (ở mặt sau kiếng chiếu hậu) giờ con bulong trong kiếng nó chạy lung tung k vặn lại đc ai có cách k
     
  5. dai_thieu_gia

    dai_thieu_gia Tập Lái

    Tham gia:
    13/10/09
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Xin Hướng dẫn chạy EXCITER 5 số chuẩn bài nhất.

    Tình hình là e đy xe EX cũng được 2-3 tháng rồi cũng đy được hơn 3k rồi. nhưng thao tác và kỹ thuật vãn chưa đc chuẩn chỉ lắm. vào số vẫn thường kêu cạch 1 tiếng không được ngọt như mấy anh chạy ngoài đường. thỉnh thoảng đang đy chậm thì lại chết máy, lên số thì lại về mo.e cũng đã lên các diễn đàn đọc nhưng chỉ là hướng dẫn cơ bản thôi không cụ thể lắm. vì thế e muốn xin các cao thủ chỉ dậy từ thao tác nhỏ nhất đến thao tác lớn nhất. ( ngồi như thế nào? cầm tay côn như thế nào? bóp côn ra sao, đặt chân vào số ra sao., về số như thế nào,.....).chứ đy như e bây giờ e cảm thấy chán lắm.:107:
     
  6. bumbumcheocheo

    bumbumcheocheo Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/12
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    145
    chổ nào bán vậy bác cho e xin địa chỉ lun được không thanks bác nè
     
  7. exluxubu

    exluxubu Bằng A1

    Tham gia:
    24/5/13
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    18
    mấy ae cho hỏi e muốn lên đĩa trước loại lớn 292mm or 300mm ko biết thắng có ngon ko ạ? và đi đĩa loại nào là tốt nhất?
     
  8. nhattu

    nhattu Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    807
    Được thích:
    3,015
    ex 2011 thay bộ nồi 6 lo xo khác biệt nhiều hơn 4 lo xo ko vậy cả nhà .
     
  9. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Đơn nhiên là sẽ bốc hơn, vọt hơn, k thích thay cả nồi thì thay 4 cái lò xo cứng hơn xíu, độ dài = zin, và đơn nhiên càng bốc, cũng nhanh mòn bố hơn zin nếu thốc nó quá :)
     
  10. Tiger9

    Tiger9 Bằng A1

    Tham gia:
    2/4/12
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    6
    Nhưng mình muốn thay cục ic cho nhẹ máy và đỡ bị hú, trên thị trường giờ nhiều quá không biết nên chọn loại nào vừa bền vừa vọt
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...