Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. mr.soulja

    mr.soulja Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    5
    Thắc mắc về căm đùm niềng...:v bác nào có Knghiem tư vấn giúp mình...!!

    Tình hình là mình định lên cặp Căm-Đùm-Niềng size zin như mâm luôn, trc 1.85, sau 2.15 của racingboy hoặc US Geniune Rims + 2 đùm x1r.:102:
    Các cao nhân cho hỏi đi niềng nhôm màu đen mà size vỏ zin v đi xa + lòng vòng Sì Goàn có bị mấy a đẹp zai hỏi thăm k ??? mình vẫn đi bánh 90-100 như zin nhé :91:. Mê phượt lắm mà ngại cái vụ đi xa vs niềng thì hơi ngán mấy anh đẹp zai tí =]]
     
  2. lik'bo

    lik'bo Bằng A2

    Tham gia:
    28/12/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    30
    Mỗi lần xe em nổ máy là có hơi khói cay cay ra ở Pô Xe. Với lại có mùi khét.
    Cho em hỏi cái này là do máy bị lỗi hay là do nhớt.
    hiện tại máy em Zin 2013 RC. mới chạy 4k odo
    Nhớt Mobil Racing 260k/1l
    mong các bác tư vấn kịp thời để em còn biết khắc phục
     
  3. letauo1

    letauo1 Bằng A2

    Tham gia:
    23/1/12
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    91
    Nên xài qua để bít độ khác nhau. Có đk nữa nhé Motul 300v 360k - 380k nhé. Đáng đồng tiền khá tốt
     
  4. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Chào ae , xe mình đã đi dc 34k km dù mới mua dc 1 năm 4 tháng @@ , mình sắp tới đi làm lại nồi , cho hỏi là mình nên làm hay vệ sinh j` nữa ko ae , trước giờ xe chưa làm j` hết .

    Ps : làm nồi trong 3S được ko ae , có tốt ko?? Chào thân ái và quyết thằng :))
     
  5. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Nếu me phượt thì mâm làm tới,chứ đi căm thì a nào dễ dễ k kiếm chuyện chứ gặp a khó là thay đổi kết cấu xe làm tiền ngay
    Chạy có cảm giác hơi ỳ không?bạn thay nhớt đc bao lâu r??
    trong 3s thì đồ zin ok thôi,còn nồi độ thì chào thua đừng nghe bọn ktv dụ :))
     
  6. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    ae ai rành và dã chế qua gắp nhôm gắn cho ex11 r thì chi giáo mình xem phải chế cháo gì nhiều ko .thks
     
  7. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    dcr.bear cho hỏi là xe mình đi 34k r , giờ ngoài làm nồi thì nên vs + làm lại j` nữa ko??? Vs xe zin có nên làm nồi độ ko bear???
     
  8. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Hồi xưa chế nhiều canh nhiều giờ đỡ rồi,gắn lên mua cái bợ sên là xong :D
    Làm nồi,nếu xe kêu thì mở ra canh cò xoáy xupap còn k kêu thì thôi làm nồi thôi,xe zin nên đi nồi zin,nồi độ bắt thiệt nhưng k chăm xe kỹ nhớt mau đen và mau ỳ nồi
     
  9. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    hix vẫn dớt tùm lum nè ông biết cách nào làm mà chuẩn ko chỉ t với , nay làm r mà bánh quay nặng trịch ak mệt quá
     
  10. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    Thay cùi dỉa 2010 vớt bỏ cục nhôm bên bát đỉa.cũng đơn giãn mà bạn.giữ lại rulo canh heo zin nên ko có chuyện way bánh nặng đâu.mua đúng loại gấp nhôm chop ex 5 số thì ko cần chế với ko lệch sên còn mua loại 4 số thì lệch sên với chế
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...