Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. arc_lehoangson

    arc_lehoangson Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/10
    Bài viết:
    764
    Được thích:
    2,950
    uhm! cũng hỏi nhiều rùi...! ủa ra khói không phải do cây bô sao ta.. mà do bình xăng con à. mới nghe trường hơp này..! xe chạy được 38 k rùi..!
     
  2. anhbia123

    anhbia123 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    18
    tình hình là xe em ex 2k12 odo 6k5 km hai lốp trước và sau bi oval lốp sau bị u 1 cục lốp trước oval làm bánh bị đão bó tay làm e tưỡng mâm bị quăn hay gì anh em nào bị giống em không
     
  3. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    Cái này bị phù vỏ, 1 phần nguyên nhân do bạn bơm bánh cứng quá.

    1- Mua vỏ mới
    2- Kiếm em nào đó tải nặng chạy 1 thời gian chỗ phù nó lõm vào lại thôi, lúc trước vỏ mình cũng u 1 cục, chạy 1 mình cái bánh sau nó cứ tưng tưng. Nản tính thay vỏ mới, xong có lần chở thằng e trai mình về quê chơi ( 2 người ~ 150kg ), xong lên thấy nó hết phù :)), xài bình thường trở lại
     
  4. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Đồng ý với bác là nó có giảm đó, nhưng để giảm đến mức hem bị police liếc mắt đòi tiền thì xe bác chạy hk ổn đâu!
     
  5. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Thêm cách nữa, bạn xì hơi bánh sau mềm mềm chút, canh dựng chống nghiêng sau cho chổ phù đó nằm dưới, để qua 1 đêm, sáng hết ah. Nhớ đừng bơm căng quá nha bạn - chắc thắng lết bánh nên mòn, cũng khá nhiều mem bị, yên tâm :))
     
  6. minhlove19

    minhlove19 Bằng A1

    Tham gia:
    24/6/11
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    17
    ok tks bạn nhìu nhé....mình nghĩ chắc ko fai do BXC....vậy nếu mòn bồ thì thay bố hả bạn....bạn có thể chỉ mình chỗ nào để thay uy tín ko hay fai vào hãng
     
  7. huydlla

    huydlla Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/09
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    70
    AE cao thủ chỉ giáo với, EX 2011 (25k km, mới bảo hành phiếu tím) mình lúc này bị bệnh gì rồi, trời lạnh hay mắc mưa là rất khó hoặc không nổ máy được (xăng gió canh bình thường, xả xăng dư + bugi lửa tốt) kéo e lên đạp gần chết nó nổ lụp bụp lụp bụp xong tắt vài lần như vậy mới được, nóng máy hay trời khô thì ok. Mình nghĩ bị bình xăng con bị gì đó xăng không xuống ko bít phải ko nữa, AE nào bị rùi chỉ giáo với. Đi cafe xong ra nổ máy ko được mấy em xì teen cười quá trời ex gì kỳ vậy anh, hic hic nhục như con cá nục
     
  8. caodieu1996

    caodieu1996 Bằng A4

    Tham gia:
    6/11/10
    Bài viết:
    662
    Được thích:
    1,205
    Cho em hỏi là đùm Sonic gắn cho ex11 có cần chế cháo gì không ợ?
     
  9. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Mấy bạn cho mình hỏi tí,xe mình đi đk 770km rồi muốn tăng tốc nhanh thì kéo số 2 lên bao nhiêu thì lên 3,mình thấy 40 là gằn máy to rồi.lúc đi nhanh gảy số có cần giảm ga k,nhả côn nhanh đúng k?thao tác này khá nhanh.
     
  10. caodieu1996

    caodieu1996 Bằng A4

    Tham gia:
    6/11/10
    Bài viết:
    662
    Được thích:
    1,205
    Quan trọng là cảm nhận của người lái thôi bạn. Thấy tua lên cao thì qua số thôi. Đừng có nhìn vô cái đồng hồ (chẵng may đang nhìn có sự cố gì sảy ra làm sao mà đỡ kịp). Theo mình thấy thì nên nhả ga, vừa âm côn vừa qa số rồi thả côn ra (bước này cố gắng làm trong 1 nhịp)!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...