Trong đầu đèn phía bắt ốc nó có 2 miếng gọng sắt, 2 miếng đó đùng để ốp chặc chóa đèn với đầu đèn (bàn thờ)... Tiếng rít xuất hiện vì 2 miếng gọng sắt đó chênh, ko đều nhau hoặc 1 trong 2 miếng bị biến dạng, cong, vênh... Bạn gỡ hết ốc ra, lấy 2 miếng gọng sắt ra và canh chỉnh bằng 2 cái kiềm điện là ok, 1 đầu bóp chặt và 1 đầu nắn gọng sắt đó cho thẳng rùi gắn lại đầu đèn Siet ốc lại sao cho 2 miếng đó ốp chặt chóa vào đầu đèn thế là xong.
AE cho mình hỏi ex 2k10 số auto lúc trước mua về chạy ko sao, bgio có hiện tượng là lúc sang số vd : số 3->4 mà kéo ga nhẹ nhẹ lên là máy nó kéo sên giật giật,khựng khựng mấy cái rùi mới êm lại (có lúc cạ vào carte lun ) , cứ hễ lên ga nhẹ nhẹ là bị tình trạng trên....ra tiệm quen thì nó kiu bị BXC xăng xuống ko đều kiu e đi vệ sinh lại.... mà e cũng chả bik làm sao....mong đc ảe giúp đỡ vs.....tks
Chà chà, bác nì siêng khám phá ghê. Nhưng theo mình nghĩ thế này: Nếu lon pô zin ko chọt chẹt -> điều chỉnh cho khí được ổn định, ko bị ém v.v...CÒn nếu lon pô đã móc thì có chỉnh cũng z thui vì nơi phát tiếng tê tái mà bác nghe là từ lon pô chớ hem phải do cổ. Cổ chỉ điều chỉnh sự thoáng khí thoát ra máy tức là tiếng nổ sẽ giòn hơn, nhịp nổ cao hơn thui
cái đó có 2 vấn đề ...1 là piston bị rơ"hở" 1 là do nồi chạy lâu mòn bố .. nhưng thường là bị nồi...kiểm tra lại bạn nhé. ko do bxc đâu nhé.nếu nghi ngờ thì canh xăng gió lại xem.nếu ko hết là 2 vấn đề trên đó bạn.
Mấy bác nào rành cho e hỏi. Xe Ex 2k10 máy móc zin 100% gắn cùm tăng tốc Domino có bị ảnh hưởng gì ko? Gắn vô vặn ga cảm giác có khó như ga zin không? Tại e thấy đẹp nên tính để dành tiền làm 1 bộ chứ không phải để chạy nhanh, lực hơn hay này nọ v.v. E tính làm bộ này bên BK Part http://i31.photobucket.com/albums/c375/quangkhai_1985/PA110001.jpg
Qua nay theo dỏi anh em có đề cập về bình xăng con nhiều quá! Nay mình hỏi cái này: Những trường hợp cụ thể nào mà mình quyết định đi vệ sinh bình xăng con vậy. Ngoài việc hụp hụp xăng, có trường hợp nào khác nữa không? Ai am hiểu nhiều, có thể cùng chia sẽ....! Ngoài ra mình hỏi thêm cái này nữa: [ anh em đi ex, thường ưa chuộng bình xăng BM Thái + BM Nhật] vậy có cách nào phân biệt 1 cách cơ bản về 2 loại bình này không. Trên mạng bây giờ hay quảng cáo bán bình BM Nhật, BM Thái... nhưng người mua không có cách nào nhận ra được. Đa phần toàn nghe người bán nói thui...! Ai có chuyên môn vô chia sẽ nha mọi người!
em thì lại ko nghĩ khác với bác. e trình bày thử bác thử nghĩ xem là có đúng hay ko nha: vd như bây giờ e xài lon po AHM oval chẳng hạn thì như đã biết là lượng hơi thoát ra càng nhiều thì tiếng nổ nó càng đê mê phải ko bác. vậy bây giờ mình hãm cho cái lượng hơi đó nó thoát ít lại ( giống po zin ) thì cái tiếng ồn nó sẽ giảm lại tai vì lượng hơi nó đi qua lon po bi giảm lại rồi có cái clip cho bác xem thử. http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=feUxXJZ0J5g
trước giờ e thấy cần đi vệ sinh bxc chủ yếu là khi nào ra khói đen thôi a ... còn bông nhật hay bông thái thì bây giờ ko có bông nhật nữa a ơi, chạy ra chiếc N nào đó tháo bxc của nó cũng chưa chắc là bình nhật nữa đa số là hàng thái hay đài loan thui ... bình nhật thì nc nhôm nó sáng + đẹp hơn bình thái, số seri nó khác bình thái (mà quên mất nó khác sao ) )
Làm Sao Cho Xe lun Bóng Đẹp ae cho mình hỏi là mình mới mua 1 chiếc ex bây h mình đang phân vân làm sao cho xe lun bóng đẹp: _ 1 là dán keo _ 2 là phủ nano ae cho mình xin ý kiến hay có ý kiến nào tốt hơn thì chỉ dùm mình thanks ae nhìu:75: