Vào hãng thẳng tiến bác ợ,ae nhiều ng bị mình cũng nghiên cứu nhưng k tìm ra cách sory bác Súc dây côn lại chưa bác,xe mình có 1 tg đi côn cứng dã man lắm,đá số nghe rồn rột mà sau này thì đỡ,ko biết do côn hay sao nhưng mà mình làm nồi lại thì nó đỡ hơn ~_~...súc dây côn nữa thì nó êm rú ru luôn
Làm lại nồi là làm những gì v bác ? Với cả súc dây côn là sao ? Có cần phải thay mới luôn k ?
Làm lại nồi là xử lý bộ côn <nồi > đó lá nồi , lá phíp , lò xo , ốc chỉnh Súc dây côn là cho nhớt vào trong dây côn để bôi trơn , dư dả thì thay dây mới cũng đc đó bác
là thay lá bố mới,nếu muốn êm thì đi lá phíp zin thay lò xo nồi độ rồi thôi úp vào thay nhớt mới.....quan trọng bác phải đi bô xịn xe mới đã ........dây con là lấy nhớt cho vào rồi fap fap cho nó thông rồi thôi đừng thay chi cho tốn bác ợ
các bạn cho mình hỏi, xe mất hơi thì ảnh hưởng gì đến xe không, có liên quan đến hiện tượng khi nẹt pô thì xịt khói đen không vậy??. khắc phục ra sao, có phải vô hãng thay bộ bạc mới ( giá 200 mấy thì phải) là khắc phục được không ???
vì có người thử xe bảo xe mất hơi, không biết nó có ảnh hưởng gì không bạn?. loc gió thì mới thay, để hôm nào xúc bxc lại coi sao, nhưng kỹ thuật 3S thì nói do ít chạy, nên đóng mụi nhiều, mình đã cố chạy nhiều và nhanh nhưng vẫn thế.
Bác Bear cho mình hỏi: Xe mình Ex 2011, mới đi dc ~18.000km. dạo này có hiện tượng ra khói trắng khi kéo 1/2 ga, xe chạy yếu, lên 50 60 bị hụp 1 cái. Xe đã lên Cam lò, Suppap mạ Crom, lò xo đầu, IC, Bugi mới khoảng 1 tháng. Mang vô hãng (Ya Nguyễn Văn Trỗi) nó rớt đầu ra kiểm tra, rồi báo hư tùm lum: -Lòng xước nhẹ. -Thay cam, lò xo, suppap. -Bộ tăng xích cam. -Piston Cos 0. -Bạc Piston Cos 0. -Sên cam.... Hết khoảng 3tr1. (ko bảo hành lòng và trái vì xe thay đồ khác) Xem xong tá hỏa kêu ráp lại tốn 168k (100k công, 68k nước mát). Lòng zin dễ bị xước như vậy lắm hả ta? Vậy giờ mình mang ra lò nào uy tín để kiểm tra, khắc phục, cái nào hư quá bắt buộc thay thì ok thay. Liệu có phải lên Cam độ và loxo suppap độ nó kéo theo hư như vậy ko bác?