Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    haizzz
     
    #4881 emconzin, 13/4/14
    Sửa lần cuối: 13/4/14
  2. huynhnghia99

    huynhnghia99 Tập Lái

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    82
    k ai giúp em hết vậy

     
  3. kinhthienvuong

    kinhthienvuong Tập Lái

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Mọi người cho em hỏi. sau khi sử dụng Ex 12 được 1 năm,. em mang xe ra Bảo dưỡng, đi được 1 tháng thì giờ đi qua ổ gà, ở trước nó cứ kêu lọc cọc như xe đạp không có bi...đi mà em cữ sợ nó rớt luôn cái bánh xe ra...Đọc topic sử lý tiếng đó em không biết có phải trường hợp như mình không.nếu phải thì ở SG chỗ nào làm cái này xin mọi người cho em địa chỉ ạ :(
     
  4. ariselvd

    ariselvd Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    367
    Anh nào bắt bệnh giùm e với. Xe e Ex 2011 zin đi được 20k km,máy móc zin chưa bao giờ đụng,e mới lắp cái pô E K&N vô,2 ống bắt vào pô e Zin e đễ nguyên như vậy,chỉ có ống bên phải bắt vào pô e zin là e bịt lại,khi lắp xong pô e K&N thì nổ máy pô ra khói trắng đều và nhiều không hết,nổ máy + chạy + nẹt vẫn ra nhiều và đều,anh nào pro làm ơn giúp e khắc phục bệnh này với,e nói thêm là trước đó chưa lắp pô e K&N thì bình thường chưa bao h ra khói trắng hay hiện tượng ra khói gì hết
     
  5. like_sportbike

    like_sportbike Bằng A2

    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    331
    Được thích:
    218
    Up......................
    cho ae nào có :v
     
  6. Tre em

    Tre em Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/14
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    21
    Các bạn cho hỏi cách tháo kính chiếu hậu là ren xuôi hay ren ngược z, cảm ơn nhiều
     
  7. demkhuya87

    demkhuya87 Tập Lái

    Tham gia:
    14/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    đó là do bạn quên khóa máy xe đó, cố gắn đạp và chạy nhé, để nó sạc đây bình lài, mình cũng bị vài lần như bạn
     
  8. demkhuya87

    demkhuya87 Tập Lái

    Tham gia:
    14/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    CHO EM HỎI LÀ, XE EM VỪA MUA ĐƯỢC 1 NĂM, TRƯỚC TẾT CÓ ĐI LÀM BÌNH XĂNG CON, QUA TẾT CHẠY XE LÊN GA THÌ THẤY CÓ VẺ XE BỊ HỤT HƠI KHÔNG CÒN BÓC NHƯ LÚC ĐẦU, VÀ 1 ĐIỀU NỮA LÀ CỔ TRƯỚC XE BỊ KIÊU NGAY THẮNG ĐĨA LÀ BỊ GÌ VẬY. VÀ EM CHẠY XE CÓ CẢM GIÁC XE NGHIÊN VỀ BÊN TRÁI 1 TÝ .
     
  9. alienkiller

    alienkiller Bằng A2

    Tham gia:
    4/5/11
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    165
    Các bạn cho hỏi, mình muốn làm lại bộ nồi hãng cho Exciter 2011 (bao gồm cả lò lo và lá thép) thì chi phí tổng cộng khoản bao nhiêu? Ai đã từng làm chỉ giúp mình nhé! thanks nhìu! :)
     
  10. happynguyen1990

    happynguyen1990 Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    288
    mấy bác cho mình hỏi. mình mới mở cổ pô inox cho con ex của mình. nhưng do phần cổ pô lớn quá, nên nó đụng vào lốc máy ở phía đước chỗ lọc nhớt bên phải, vậy cho mình hỏi như vậy có ảnh hưởng gì không các bác, sợ chạy cái cổ pô nóng quá mà chạm vào lốc máy có vấn đề gì nữa. mong các bác tư vấn gium em, thanks các bác nhiều
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...