Tư vấn phuộc cho exciter 2013 Như tiêu đề , sau 1 thời gian gom góp lúa gạo nhịn ăn, gom được khoảng 1tr5 để mua cho em nó cái phuộc cứng hơn Em tìm hiểu trên thị trường thì có 3 loại em ưng ý và cùng giá tiền : Racing boy, G@zi mono sport, YSS eseri Mấy anh nào có kinh nghiệm đi mấy phuộc này cho em hỏi cái : + Phuộc nào có độ cao cao nhất trong 3 phuộc ( em thích nhổng nhổng đít tí ) + Phuộc nào bền nhất, ít bị xì dầu + Phuộc nào dễ bị hàng nhái , hàng trung quốc ( em sinh viên tích góp gạo hơi khó khăn ) Cho em xin ý kiến chi tiết cả 3 phuộc nha mấy anh
Cho mình hỏi cái khi nào cần thay nhớt hộp số ..Dạo này chạy thấy hộp số cứng quá không mượt nữa Và có ai sơn hay dán cái ốp pô không mình muốn làm nó màu đen cho đẹp ai chỉ với
cho em hỏi phuộc g@zi mono sport cho ex vs phuộc yss eseri cho ex cái nào cao hơn ? cái nào tốt hơn ạ
G@zi đi thời gian đầu mềm, êm nhưng nhanh xuống, dễ bị xì dầu. E-Series với RCB thì bền, đi sướng, khó xì dầu, RCB cứng thua E-Series 1 chút. Nhược điểm của E-Series là thiết kế cây ti lộ thiên, đi mưa hay tour nhiều thì phải che chắn k thì bị xước -> xì dầu. 3 loại phuộc đều dễ bị nhái. Khuyên 2 bạn muốn mua thì lựa sạp có uy tín trên biker mà chiến. Đi thay nhớt đi bạn =)) Xe số k dùng dầu hộp số, chỉ xe ga thôi. Ốp pô thì mua Ốp đen Malay ấy, ốp mạ đen bớt nóng hơn ốp inox. Không thì qua bên Mr Chi Đông sơn cũng được.
Cần pro giúp về phuộc ex 2011 Như tít thì mình muốn các probiker chỉ giúp mình phuộc giữa nào tốt cho dòng ex đời 2011, xếp hạng luôn giúp mình tại mình đang lăn tăn chuyện lên phuộc nên không biết loại phuộc nào tốt hơn cái nào. AE nào đi rồi cho thử cảm nhận luôn thì càng tốt ^_^ Thân :105: