Đa số thợ canh xe trái lớn vừa ráp máy thì k siết cò chặt lắm,để mình rodai máy cho nhẹ còn bạn cứ an tâm chạy...còn vừa đề vừa đạp đc thì đi quấn lại cục đề,đi sạc ati hoặc SH,bình 7A là vô tư đề ) 1 cái là lên nhé
Làm gì có chuyện két nước nó mát,xe chạy thì két nó ấm ấm thôi,xe trái lớn k đi bơm nc rời nó nóng lắm...
Canh dàn hơi lại là canh những gì vậy các bác? Dàn lữa nhiều người nói ko cần thiết lữa zin là ok rồi (full135), còn dàn hơi thì canh là canh làm sao nhỉ??
Đôi Bạn Cùng Tiến - Vinh Danh Cỗng 3AAA LT - ĐN Mong anh em biker góp í nhẹ cho 2 em nó Vì là hs nên kih tế còn chậm phát triển http://upanh.com/view/?id=bvtb6q7q0yj http://upanh.com/view/?id=fvt5eq9q4fu http://upanh.com/view/?id=cvtc3q4q0fe http://upanh.com/view/?id=8vt8eqfqefh http://upanh.com/view/?id=8vt24qdq2fd http://upanh.com/view/?id=avt58q8q5fv http://upanh.com/view/?id=cvtd8qdq9fr http://upanh.com/view/?id=4vt79q6h1ck http://upanh.com/view/?id=7vtdcq1hbco
cho e hỏi xe e đi trái v-xion mà móc mắt, xupap lớn, IC TWH, pô loevince, bình BMĐ lun mà sao mỗi lần kéo ga lên bơm đề pa thì lại bị hụp hụp, gia tốc lên ko nhanh mà kéo cứng ga lun có 110 hơn à Mà máy móc thì vẫn nghe êm ru, chạy bt thì ko sao hết. Ko bik phải do bình xăng con có vấn đề ko nữa, lâu lâu lại nghe tiếng nổ bụp như dư xăng gì đó???
Canh dàn hơi là canh cam,piston,cò vậy thôi...dàn lữa xe nhỏ thì k cần lắm tại nhưng nếu 2 xe đồng bài 1 con Full lữa thì nó ra xe rát hơn con chưa full... Do canh xăng đó bác ợ,xupap lớn ga đầu rất hỗn nhưng ga cuối nó hơi ù kết hợp BMĐ ga cuối ù nữa ==>hậu k cao âu cũng là phải...nếu thợ nào canh đc cái ga cuối BMĐ phát nữa thì xe bác ngon rồi ..cái tiếng nổ bụp đó xe tui cũng bị,mà lâu lâu mới bị th )