Của ngta zin thì cứ để zin mà chạy, làm như xe trái lớn mà đi câu quạt trực tiếp. Ráng chạy đi rồi ít ngày thay cái bình, cái két nước, cái quạt mới
Cho mình hỏi ở sg chỗ nào bán đầu lòng với nòng uma - 62 giá tốt và thợ thầy ráp ở đâu là ok vậy ? Mình nghe nói đồ xịn mà thợ không good , canh chỉnh không đạt chạy còn thua mấy xe thường .. Mong mọi người tư vấn giúp tí .. e cám ơn.
Mọi người cho hỏi xe mình sao dạo này cái phuộc sau nó cứng quá, nhún yếu, thậm chí chở 2 vẫn cứng, lúc đi qua các đoạn đường gồ ghề hay gờ giảm tốc nó shock tưng tưng ê mông lắm. mọi người cho hỏi làm sao để phuộc mềm hơn, đàn hồi tốt hơn. Nhún êm hơn. Mình đang đi EX RC 2012. Cám ơn nhé.
ah mà còn 1 vấn đề nữa là xe mình 62 bình BMD trước khi móc bô êm đi bô zin mở cổ là đi lắc lư 140 sau khi móc xong thì bị hụp ga đầu phải hạ lắc lư xuống 130 mới hết. là do bị gì nhỉ. Mình cứ nghĩ là móc bô xong thì sẽ bị thiếu xăng chứ nhỉ?
Có rất nhiều lò bạn à,tha hồ mà lựa,ráp máy thì lò nào cũng như nhau,ăn thua canh bxc với cây cam + cây bô thôi...lò nào canh cây cam với bxc ngon là xe ngon à Đặc điểm chung của BMĐ với BMV là đề rất đã xe nhẹ rất nhẹ mà hậu khá đuối Kêu thêm mấy thằng mập chở cho nó đều dầu là hết à bạn )....nói đùa chứ bạn nên kiểm tra phuộc có bị xì dầu k nếu k thì đem ra ngoài canh dầu thay lò xo lại là oke Di bình xăng bạn ơi,móc xong hơi nhiều hơn nhưng phải canh lại bình xăng nữa
12 tr mới chỉ đầu bò+ lòng và thêm này nọ thôi bạn, bạn sẽ còn tốn hơi bị nhiều đó đầu tiên là bình xăng tầm 3 tr, bô e tầm 750k, cây bô tầm 3 tr, bơm nước rời hoặc làm két nhớt 2 tr nữa ... Chua lắm bạn, Nói chung lên cái đầu lớn là sẽ tốn tiền lớn..... Chưa tính xe bạn tầm < 30km/ l nhé,
em mới học đi xe côn tay 5số Gp chạy bình thường thì tốt đi đúng thứ tự từ 1 đến 5 nhưng cứ đến đoạn vòng xuyến,lên dốc,xuống dốc em chưa xử lý tốt như khi đi gần đến vòng xuyến em hay bóp côn về số 4 nhả côn từ từ thì xe hay bị khực khực như chuẩn bị chết máy thế là em bóp côn vào tý thì xe đi bình thường ( em không bóp hết côn) đi như thế có ảnh hưởng gì đến côn không các anh.Lúc lên dốc thì em đi số 2 hơi bóp côn vào tí rồi mới nhả côn ga lên để xe lên ăn may thì xe lên còn không thì chết máy :79:,với khi xuống dốc đi vào khúc cua em đi số 2 hoặc 3 thì em có bóp côn rồi nhả 1/2 tay côn để có đà vọt lên nhưng nhiều khi xe vẫn chết máy Các pro giúp em với hướng dẫn em lúc chạy nhanh vào cua hay lên dốc xuống dốc đi số bóp côn như thế nào không hại đến lá côn EM Xin cám ơn mọi người!
Ae cho mình hỏi chút. Giữa exciter 2010 và exciter 2011 làm cùng bài, cùng lò thì chiếc nào sẽ lực hơn. Mình băn khoăn mấy hôm nay mà chưa tìm ra câu trả lời.
thì í mình hỏi là thường theo anh em độ xe nói là móc bô xong sẽ cần lượng xăng nhiều hơn nen phai đi laclu to hơn. nhưng sau khi móc bô êm 3 vách thì bị hiện tượng là xe dư xăng đó. nên phải hạ laclu.