Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Mình mà máu chạy thì toàn về 2 số chờ tua máy dịu xuống 1 tí thì sốc máy r tuôn côn chạy,cảm giác nó sướng hơn :))
    nghe đâu 5 xị đó bạn thay đổi màu sơn,trên biker có hướng dẫn nhiều mà
    Không bạn ơi,mình có thằng bạn đi 2010 gắn cổ zin chạy luôn :))...khỏi làm mua trong hãng gắn trong hãng
     
  2. thanhtampk2012

    thanhtampk2012 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    20
    Mà em nghe AE nói là bô Ex2011 5 số không gắn được cho Ex2011-R . Vậy bô Ex2011 5 số gắn cho Ex2010 không cần làm lại cổ hả anh ? Tại em muốn để cổ zin thôi . Cây bô và ốp bô với các chi tiết ốc , đệm bô full hết cây bô giá khoảng nhiêu anh ?
     
  3. junnys2

    junnys2 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    2
    Giờ không biết nên vui hay nên buồn ..đèn hộp số tắt rồi ra hãng nó xem gì dàn lữa đó phải tháo ra nên thôi để z đi luôn ..Đề cũng không lên luôn y như xe tay ga bóp côn nó mới chịu lên ..chứ bấm thường thì k si nhê lun ..giờ chạy phải nhớ đag ở số mấy vui thật
     
  4. khuongtn

    khuongtn Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    1
    Em mạn phép hỏi mấy anh em một xí, xe em đời 2010, xe ít chạy nhưng cảm giác cua rất cứng, hay tại lốp trước mòn là nguyên nhân xảy ra vấn đề này ạ. Các anh em có thể bày em cách làm nhẹ tay ga được ko ạ. Tay ga em cứng ngắc cứng ngơ luôn ạ.
     
  5. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    NSD - 14 - 38 Với 15 - 41 có = nhau không Bear . nên chọn thế nào ?
     
  6. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    1tr450k thì phải đó bạn ơi
    Nếu vậy là dính tới quoa lăng...nặng à,bác cứ làm đi chứ không sau này di căng là mệt à
    Súc dây ga hoặc thay luôn cọng dây ga mới :D
    Nếu tính ra nó bằng nhau nhưng 15-41 nó cao hơn sên ít đập vào gắp hơn :D...nếu mình thì đi 14-38 cho đỡ tốn kém :))
     
  7. junnys2

    junnys2 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    2
    Xe mới thay nhớt ..tháo ra làm nó uổng không ..lỗi nặng đến cở nào z Bear

    Nếu mà lỗi nặng nhất thì phải thay những gì ..@@ nghe nói lỗi nặng cũng sợ thật

     
    #4487 junnys2, 8/3/14
    Sửa lần cuối: 8/3/14
  8. anhbia123

    anhbia123 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    18
    anh em cho mỉnh hỏi mình có làm yên bên nguyễn chí thanh dc 2 chiếc rồi hôm qua boc yên cho chiếc ex mình hỏi da yên bị cũ bạc màu làm sao mới chủ tiệm bảo bôi nhớt xe lên là da yên bóng nhu mới hả anh em @@ sao sear ko thấy ai chỉ cách này vậy =.=
     
  9. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    bạn cứ thử đi nếu đc thì tốt còn ko đc thì thôi cũng ko có hại gì hết .
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Đâu gì đâu,xài lại nhớt cũng k sao,thường nếu dính dàn lữa nặng nhất là mấy cục lữa,nặng hơn nữa là quoa lăng thôi....:D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...