Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Lòng SUN với YCS mình thấy ngang ngữa nhau nhưng giá thành YCS hợp lí hơn,bô muốn móc là hung dữ thì lên Phước râu móc cắt ngắn là oke...xe lên 62 đi cam 5.7,5.8 là vừa rồi cao quá mất hậu...
    Có nguy cơ bể răng số,vì lúc nhồi số xe còn tua....:-/ nó quến mạnh là hư xe đó...máu chạy thì canh thua về số hoặc sóc máy mà chạy chứ chơi kiểu đó máy nào chịu đc bác ợ
    Canh xăng chuẩn thì k có nhưng mình chỉ thông số bạn canh thử coi nếu ngon thì oke k thì mình dắt qua lò,mình đi giclo 120 đó mấy cái còn lại zin theo bình hết
    Ra phước râu kêu làm cái ống tiêu bé nhất có thể cho cây bô,ém hết hơi lại luôn chắc hết tiếng
     
  2. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Đề thì như bao xe khác,nhẹ ít róc máy hơn đi cổ 32 không...hậu thì 120 nhẹ nhàng :D bị mỗi cái nó kêu ten ten nhỏ thôi :D....xe không bị róc cũng chả bí hơi :D đi tour đi xa máy mát rượi
     
  3. dau_chamhet70

    dau_chamhet70 Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    24
    a phẩy ngay vòng xoay lý thái tổ đó bác
     
  4. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Mjh cũng mới qua PR đây. Trường hợp chế ống tiêu như các bạn nói là ko đc rùi vì khi chế ống tiêu càng nhỏ thì âm thanh cũng ko giảm hơn mà lại nghe tiếng pẹt pẹt, tiêu càng nhỏ thì âm pass ko lớn nhưng tiếng pẹt pẹt lại càng lớn hơn :(
    Ổng chế lại cho mjh nguyên cái ống tiêu hàn thêm ống lưới 2 vách đâm sâu lun vào trong pô lun, kiểu như móc 1 cây pô mới. Âm lượng có nhỏ hơn hẳn mà âm thanh nghe ko thích lắm, nghe nó phành phành :(
     
  5. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Đã đi bô tăng rồi thì hạn chế tiếng làm gì cho thiệt đúng k bác?đã chấp nhận gắn thì phải chấp nhận âm thanh nó...còn k thì bô zin làm tới thôi :D...theo ngu kiến nếu bác muốn êm thì làm cái tiêu kiểu bọn AHM ấy dài thòn xuống luôn chắc đỡ tiếng hơn
     
  6. junnys2

    junnys2 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    2

    H phải làm sao hả Bear .! cũng đag lo

     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Vào hãng check in 1 cái đi coi nó báo là bị gì,tại xe bạn tui cũng dính 1 lần vậy mà chả thấy bị gì cả cứ chạy thôi....
     
  8. junnys2

    junnys2 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    2
    Bị cũng sợ thật ..nó cứ cọc cọc hoảng luôn vấn đề là do hộp số đúng k Bear ..Mà mình nghĩ là cắt côn là không bị gì mà vẫn thế
     
    #4478 junnys2, 7/3/14
    Sửa lần cuối: 7/3/14
  9. btromance

    btromance Tập Lái

    Tham gia:
    7/3/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào cả nhà, em là newbie, hiện em đang có một xe exciter 4 số màu đỏ đen, giờ em muốn thay vỏ xe sang màu xanh trắng và làm lại đăng ký luôn thì thủ tục có rườm rà không ah? vỏ xe màu xanh trằng thì có những loại nào và giá cả bao nhiêu? em xin cảm ơn.
     
  10. thanhtampk2012

    thanhtampk2012 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    20
    Anh bear ơi . Bô zin Ex2011 gắn cho Ex2010 có chế gì không anh ? Có cần làm lại cổ không anh ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...