Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. nhocrup

    nhocrup Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    8
    Bình thường nha bạn, chỉ hơi khó chịu thôi. Sau x5.000km nên đem ra 3S kiểm tra, điều chỉnh. Nều bạc đạn chén cổ bị rơ, mòn thì thay mới.
     
  2. ahuy00000

    ahuy00000 Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    278
    Chắc bóng đèn sau bị đứt hết 1 tim. Mua bóng mới gắng vô thử coi hết ko.

    Xe Ya đa số chiếc nào cũng bị chén cổ kêu cụp cụp như vậy, để vậy khi bóp thắng trước hoặc wa gờ giảm tốc thì kêu cộc cộc nghe khó chịu thôi.
    Bạn đi sửa đi chứ để như vậy thời gian dài sẽ hư nặng sửa nặng tiền hơn
     
  3. kyo1712

    kyo1712 Bằng A1

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    3
    bác Bear ơi cho mình hỏi xí. xe mình đang đi lòng+cam vixion, suppap zin, giờ mình muốn lên pwk28mm có được ko? hay phải lên cam lò 5ly5 hay cam CMS 5ly8? tks bác trước nhé
     
  4. Azk123456

    Azk123456 Tập Lái

    Tham gia:
    7/2/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    12
    Tình hình là còn 1 số vốn sao khi hoàn thành bước 1. Muốn đụng vào máy mốc tí mà đọc thấy ko an tâm lắm. thấy chết ic này nọ tùm lum ~~! Ai có lò nào hay cho mình xin với? Hay bài nào hay cũng được. mình có liên lạc bên trungvic. Làm long vixion với con IC ( mình ko rành vè máy móc nên ko biết ic nào ngon, đọc bên kia thì thay ic phải thay đủ thứ chán nãn luôn ) ai rành giúp em với?
     
    #4334 Azk123456, 24/2/14
    Sửa lần cuối: 24/2/14
  5. nhocrup

    nhocrup Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    8
    bạn muốn lên lòng vision thì nên tham khảo bài viết: [h=3]http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/341294-Exciter-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-c%E1%BB%A7a-baotai-T%E1%BB%91t-g%E1%BB%97-h%C6%A1n-t%E1%BB%91t-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-s%C6%A1n-%21%21%21?[/h]
     
  6. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    IC thì bạn nên đi banjing,nếu ex đời cũ 2k10< thì BRT, đi lòng vixion lỡ rớt đầu r` thì làm thêm cài lò xo đầu nữa là đc @@ . Theo mình nghĩ làm vậy chỉ nhẹ xe hơn thôi muốn chạy đạt thì phải thêm cây cam + bình xăng .
     
    #4336 hubamihu, 24/2/14
    Sửa lần cuối: 24/2/14
  7. yoyobmt

    yoyobmt Tập Lái

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    28
    các bác cho e hỏi xíu, có bác nào mua sên D.I.D 428hd của Đại tín chưa, mua đại tín đảm bảo k mấy bác? hai nữa e mún mua bóng thay cho xe mua ở shop A&K có ok k? mí bác pm nhah dùm e vs, nhà ở xa nên sẵn dịp mua lun!
     
  8. Franmoxy

    Franmoxy Bằng A1

    Tham gia:
    30/10/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    Full 135 bmv với pwk có khác biệt nhiều về gia tốc ko mấy bác? Thấy có vẻ full 135 mà đi pwk hơi phí. Cũng tính đổi pwk thử mà lăn tăn quá
     
    #4338 Franmoxy, 24/2/14
    Sửa lần cuối: 24/2/14
  9. azzaro.ldn

    azzaro.ldn Bằng A2

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    411
    Được thích:
    367
    Bác nào đi bugi NGK Iridium CPR8EAIX-9 thì cho mình vài cảm nhận nhé... :)
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Theo mình thì đi cây CMS 5.8 ngon hơn,tại xe trước đi cây đó....Full 150 lên PWK thì bt vô tư nhưng phải xem thợ canh tốt tí xe mới đạt hiệu suất tốt nhất nha bạn
    Thật sự up cái lòng vixxion vào thôi thì cũng k hơn zin là bao đâu bạn,muốn đc cái gọi là nhẹ thì phải có cả combo hết,xe mình full Vixion bình PWK IC bangjing tiêu hao 45km/lít cho đường tp....nếu thích thì có thể hỏi tiếp mình hướng dẫn mua đồ làm còn không thì coi bài baotai mà làm nếu muốn giữ zin:)
    PWK cho full 135 là 1 bầu trời khác hẳng so với BMV bác ợ,ga cuối có độ sâu hơn BMV và k bị ù ga vặn là bay thôi :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...