mí bác cho mình hỏi cái Koso RX2N mắt đọc nó làm việc thế nào , sao trong hộp mình khui ra ko thấy cục nam châm nào cả vậy ...
Các bạn cho mình hỏi: Xe mình hôm nay đang chạy vận tốc khoảng 40km/h thì phải phanh gấp. Chạy 1 lúc sau mới để ý có tiếng rột rột rất lạ, về đến nhà kiểm tra thì thấy dây sên rất căng nhưng trước khi bị tình trang trên thì tăng sên mình đang ở mức 6 (cả 2 bên, sên hơi trùng) nhưng bây giờ vẫn ở mức 6 nhưng sên căng cứng ngắt và chống đứng quay bánh rất cứng Mình có xả về mức 5 cho sên bình thường (như lúc còn ở mức 6, trước khi xảy ra hiện tượng trên) thì quay bánh thấy hơi sượng( cũng có thể là do cảm giác). Khi quay bánh nghe tiếng cộc cộc ở nhông Các bạn có thể cho mình biết tại sao xe mình bị như vậy ko trong khi lúc trước mức 6 sên đang hơi trùng mà bây giờ lại trở nên căng cứng ???
Bear và ae nào có kn ở lò cho hỏi chút! Mình muốn lên cam 5,5 ly thì nên làm ở lò nào? Và có lỗ choá giảm áp ko? Thanks nhiều!
5.5 thì bạn vào nhiều lò gắn cũng đc,tháo chóa giảm áp cũng đc mà không tháo cũng không sao ...tùy vào bạn lựa chọn
mình dùng nguyên bộ nhông hadoka, đĩa hodavi, sên did 428hd bản 10ly.lúc mới lắp vào chạy thì ko bị sao hết chạy rất ngon. sau khi tăng một nất h sên nhảy hiphop. sên tăng căng cũng bị nhảy hiphop
vậy bạn thử 2 cách này xem: 1.giảm lại 1 nấc sên như cũ xem còn bị ko, nếu ko bị có nghĩa là lúc bạn tăng lên một nấc sên thì sên quá căng nên nhảy hiphop --> chạy thêm một thời gian nữa cho sên giãn chút rồi tăng sên. 2.Trong quá trình tăng sên bạn canh chỉnh dĩa sau bị lệch (đảo) so với dây sên,...
tiền nào của đó thôi , tiền ít mà đòi hít đồ thơm sao được , hay là mún chứng tỏ ta chơi nhìu ver mà tiền đầu tư ít ?
mấy bạn cho tui hỏi lúc mình mua xe trong hãng mình có thể đổi phụ tùng trên xe lấy cái màu khác không. tui tính mua ex 2013 nhung cái mặt nạ và ốp đầu màu trắng nhìn ko dc đẹp, ko biết có đổi dc màu xanh giống ex 2011 ko? cám ơn!