Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. nhocrup

    nhocrup Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    8
    xăng cộ như vậy cũng hơi hao đó bạn, xe mình trái 62 uma mà xăng cộ tầm 38 -> 42km/l. Tùy bạn thấy gia tốc & tốc độ xe bạn như ý thì xăng cộ tầm đó cũng ko sao (cỡ xipo ko zin thôi). Thay vỏ & sên cũng ko cải thiện được bao nhiu đâu
     
    #4281 nhocrup, 21/2/14
    Sửa lần cuối: 21/2/14
  2. killingboy

    killingboy Tập Lái

    Tham gia:
    30/1/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Mình nghe nói thay ic lên sẽ lẹ hơn. A dùng rồi cho xin cảm nhận
     
  3. tranquocsonnd

    tranquocsonnd Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    mình xem lại thì lốc ok ko vấn đề gì có con ốc hơi lỏng chút vặn lại rồi nhưng chưa biết sao theo dõi tiếp vậy
     
  4. nhocrup

    nhocrup Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    8
    xe mình cũng bị rung kiếng zin nè bạn, chắc là do rung đầu xe thôi, ko sao đâu.
     
  5. nhocrup

    nhocrup Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    8
    gom lúa lên full víion hay full 62 đi bạn, làm lắc nhắc tốn tiền mà ko được như ý, lại còn fải suy nghĩ linh tinh nữa.:81:
     
  6. nhocrup

    nhocrup Tập Lái

    Tham gia:
    17/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    8
    không nhìn thấy nên khó đoán lắm, có vài vd bạn xem thử coi:
    1. nhông sên dĩa canh không thẳng
    2. bề rộng đỉnh nhông hoặc dĩa wá nhỏ so với lỗ của cọng sên (mòn). Nhông và dĩa zin fù hợp với sên DID 428 hd
    3. sên bị chùng
    4. cọng sên có một mắc bị cứng, ko dãn tự nhiên được.
    5,.....
     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Cải thiện đề 3 nhiều hướng lắm,làm máy là tối ưu nhất nhưng nếu bạn muốn zin thì làm nồi độ bố độ,sắp NSD 15-40....xe zin thì k nên mở cổ đi cổ zin cho đã...nếu muốn nhẹ nhàng lướt phố thì full 135 như mọi người là đủ xài còn muốn lanh lẹ hổ báo cáo chồn đụng ai vặn cổ người đó thì 62mm là lựa chọn tốt nhất:D
    Sai rồi bác ạ,thay IC chỉ làm vòng tua máy dãn ra thôi,bạn vặn lên nó k lì máy,nhưng xe zin gắn IC k thay lò xo vặn quá có ngày đi hết dàn xuppap :D...
     
  8. letsmile

    letsmile Tập Lái

    Tham gia:
    21/12/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Thank các bác đã tư vấn :D Trước em tập tành chơi xe thì có thay thử nsd 15-41 nhưng gằn quá không chịu nổi lại phải xuống 15-39 theo đúng zin của xe :D à mà các bác cho em hỏi thêm là ex R bản mâm vốn nhỏ như ex 2010 thì size lốp sau size nào là hợp lí nhất ạ 80-90 hay 90-80 ạ :D em đang chạy lốp sau và trước zin của bản côn tay vào cua cảm giác xe k chắc và lắc các bác ạ,nên nhờ các bác tư vấn xem dùng loại lốp nào hợp lí đi êm mà tương đối ổn định,michelin thì đẹp nhưng em thấy ae ngoài bắc kêu quá trời nào là không bám đường , mưa nhỏ 1 chút là dễ trượt bánh, có lẽ không phù hợp vs thời tiết ngoài này bọn em :D
     
  9. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    Ae nào dùng qua rồi cho mình hỏi mâm YaZ fake loại này chất lượng như thế nào? Mua ở đâu giá hợp lý vì thấy đăng giá chênh nhau quá

    http://imageshack.com/a/img839/97/mi0e.jpg
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Bác nên đi đúng theo size zin bác ợ cho chắc chắn,nếu muốn vỏ bám đường tốt đi vỏ Swalllow hàng khá tốt
    Đã fake thì không thể nào bằng zin được....mua thì mua đồ zin cho lành
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...