6000km thì đi vệ sinh đc rồi. Trung bình K&N tầm 5000km thì nên vệ sinh đó bác. Kêu lớn thì xe chạy vọt xăng hơn đó bác )) bác gắn tùm lum thứ mà sao hổng biết gì hết zậy. Anh e có ai gắn Koso Uma cho Ex2011 cho mình hỏi, xe mình lên điện bình, đi bóng 55/60w, có gắn chống trộm nữa thì gắn thêm Koso có tốn bình nhiều không ? Có cần phải lên bình lớn không ? Với lại lúc gắn thì set up như nào cho chuẩn hả mọi người ?
Cái pát heo sau là em để nguyên không tiện không dớt bớt luôn anh . Vậy là mình chỉ thay cùi dĩa 2010 thôi chứ không chế gì nữa hả anh ?
Tốn chứ bạn,nó vừa tiếp đèn vừa tiếp điện cho đồng hồ...lâu lâu nó mát 1 cái là bó tay)...Koso mình toàn set up 120% với xe Ex Chỉ thay cùi dĩa vào thôi
Bạn Bear cho mình hỏi tí nhé.... đi full V-ixion lòng, cam, lò xo đầu thì nên đi IC TWH hay Banjing...chủ yếu là ko bị rốc máy
các bác cho hỏi EX GP 13 zin gắn pô leovince corsa carbon có hại gì cho xe k? Hỏi sạp ĐHG thì sạp nói là pô đó dành cho xe zin
IC Banjing đi bạn,ko róc máy đâu,đi thêm cây bô mở cổ nữa là oke luôn Nói vậy chứ gắn vào chạy hao xăng mà xe k đạt tí nào đâu bác...chưa tính chuyện bị CAGT dòm ngó kiếm mối
Ae cho em hoi co ai bie thong tin nao be anh ngo khong chuyen lan dong ho tua cho ex cho em xin dc hoac so dt dc kg
Đi xe ga với wave dream máy êm quen rồi ! Chạy ex mỗi lần ngừng sao nó dọng rầm rầm ghê vậy mấy bác , có cách nào cho nó êm bớt ko . Xe e mới đi đc 8k :98:
Em đang đi exciter 2010 côn tự động, tiếng máy rất khô và dọng nồi rất lớn, các bác bắt bệnh giúp em được không. Em so sánh với các xe ex 2010 khác tiếng máy thấy rất ấm và ít dọng nồi. Hiện tại xe em đi rất ì, theo các bác bây giờ nên thay lá côn hay thay luôn cả bộ nồi ạ. Cảm ơn các bác