Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. hung90dn

    hung90dn Tập Lái

    Tham gia:
    20/4/09
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    mấy pro nên dùng dầu gì cho nhông sên dĩa nhĩ , mới thây bộ NSD sau không biết nên tra dầu gì
     
  2. haiproace

    haiproace Tập Lái

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    các ACE cho e ý kiến là xe sirius muốn làm ngon ngon chạy thì làm máy móc như thế nào,nhưng làm nhẹ thôi chứ nặng quá thì $$$ không đủ ạ....
     
    #4252 haiproace, 19/2/14
    Sửa lần cuối: 19/2/14
  3. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Bear nói đúng đó bro, thực sự thì 2 món trên k giúp ích gì mấy, đc cái dùng lâu bền hơn zin thôi.


    Xe mình zin đi Denso IU24, K&N 1306, NSD 15-41 đây :)) leo đèo lên núi ngon lành, chạy đường xa nhẹ máy êm ru, bữa vừa làm chuyến Đà Lạt, chở 2 mà lượn đèo ngon ơ. Tính mốt thay dĩa 40 cho rút hậu, 41 mất hậu dữ quá :(

    Mà cho mình hỏi là Bear có biết chỗ nào bán mấy cái kính chiếu hậu của mấy dòng Ninja hay PKL mà có làm lại ren luôn không ? Cặp kính zin nhìn cũng ngon mà muốn lên thử cho nó cứng xe tí. Với Iridium đi bao lâu thì nên thay vệ sinh hử Bear ?



     
    #4253 Shockjng, 19/2/14
    Sửa lần cuối: 19/2/14
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Thay đi bác đc cơ hội thay cây bô ex 2011 vào cho xe nó thoáng,tầm 1450k 1 cây bô mới đó
    vậy là hao rồi bác ợ,xe cũ mình đi lúc làm trái 62 đi BM vàng mà đc 35km/lít đó
    Nhớt sạch đó bác,mỗi lần thay nhớt dư ra 1 ít để dành mà chăm sên
    Kiếng PKL zin thường bán ở mấy xưởng xe PKL mà ít khí bán ra lắm,quen biết thì may ra có...bugi iridium thì 15000km-20000km thay cho chắc ăn bạn bugi đi lâu quá cũng k ngon bằng bugi mới.
     
  5. Franmoxy

    Franmoxy Bằng A1

    Tham gia:
    30/10/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    Ủa kêu lớn là thiếu gió hả bác? tưởng kêu lớn là xe chạy vọt hơn chứ @@, Xe tui mà vặn nó ko kêu như clip mà nghe tiếng máy rõ hơn clip đó. KN của tui đi 6000km rùi thì có phải vệ sinh chưa :128:
     
  6. Donyl

    Donyl Tập Lái

    Tham gia:
    12/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    2
    Thấy mọi người bảo thay lọc xong là phải châm bình 1L. Mà lần trước thay lọc mình chỉ châm bình 0.8L, hình như là thiếu r phải ko các bác.

    Vậy lần tiếp theo mình phải châm bao nhiêu, 0.8 hay 0.9 ?
     
  7. thiensuma789

    thiensuma789 Bằng A1

    Tham gia:
    27/10/12
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    2
    Các ace cho hỏi, hiện nay trên thị trường pô fake rất nhìu..mà fake kí tự còn y chang như pô thật..làm s để phân biệt pô Ex thật hay giả? Đang định sắm 1 cây cho Wave nên mìh sang topic Ex để hỏi cho chắc cứu..Có thể cho mìh xin cái giá lun.. :) Cảm ơn nhìu ạ..
     
  8. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Bạn muốn mua 1 cây pô của ex thật thì tốt nhất vào hãng hoặc qua 1 số chỗ bán đồ hãng ya uy tín cho chắc . Còn phân biệt thì chủ yếu để ý kĩ mấy cái pass pô đó nó thô mới mỏng manh hơn zin , mình để ý thấy zậy @@
     
    #4258 hubamihu, 19/2/14
    Sửa lần cuối: 19/2/14
  9. thanhtampk2012

    thanhtampk2012 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    20
    Anh dcr.bear cho em hỏi chút : xe em Ex2010 đã lên dàn chân mâm Yaz gắp sau Ex2011 full bộ đĩa sau Ex2011 và cùi dĩa Ex2011 . Nhưng em chạy thì thấy sên không thẳng hàng , sên dĩa kêu lớn . Vậy giờ em xuống lại cùi dĩa Ex2010 được không anh , có cần chế cháo gì không anh ?
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Thay cùi dĩa thôi đâu chế gì nhiều đâu?sợ là làm pass lại cái heo sau thôi tại cùi dĩa 2010 khác 2011
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...