Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    ae cho mình hỏi trái nén FIN cho trái 62 khoảng bao nhiêu vậy?
    trái uma cùi bắp thật, chạy chưa tới 1000km đã kêu.
     
  2. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    Bác nào cho em hỏi chảng ba của Exciter 2011 gắn cho Exciter 2010 có được không ạ, 2 chảng ba này có gì khác nhau nhiều không ? vẫn giữ nguyên đôi ty của 2010 ạ
     
    #4212 11O2, 15/2/14
    Sửa lần cuối: 15/2/14
  3. Donyl

    Donyl Tập Lái

    Tham gia:
    12/1/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    2
    Mấy huynh đệ tương cứu với.

    Đại khái là mình đi Ex 4 số tự động, bt số 3 mình có thể lên 70 80 rất ngọt rồi mới đá sang, 4 nhưng ko hiểu sao mấy hôm nay số 3 kéo chạm ngưỡng 60 là gằn dữ dội.

    NSD + nhớt mình mới thay, lọc gió cũng chưa đến kì thay lại. Vậy vấn đề nằm ở chỗ nào.
     
  4. cht0910

    cht0910 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/10
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    153
    Xe e chạy được 20K km rồi giờ bị tình trạng còn số bóp côn dắt đi k nổi @@! ( giống như kẹt địa sau vậy ấy nhưng k phải ) , về N dắt bình thường .. Đã tăng đưa dây côn ( trân cùm và dưới máy đều tăng đưa hết ) nhưng có vẻ bây giờ hết hịu quả rồi . Giờ có cần thay dây côn k máy bác để vậy chạy có sao k ?
     
  5. kankan

    kankan Bằng A2

    Tham gia:
    17/5/11
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    84
    ae nào biết địa chỉ chuyên ráp dàn x1r full cho 2k11 chỉ mình vs. giá ráp full bộ khoảng nhiu nữa nha
     
  6. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Mấy bác cho mình hỏi là mình mới lên bình Kitaco 28mm ga dẹp + lọc gió K&N 1280. Hiện tượng mình gặp bây giờ là ga cuối nó bị hụp (ga đầu lên ngọt, chỉ bị ga cuối thôi). Vậy là bị gì vậy mấy bác ? Có người bảo dư xăng, có người bảo thiếu xăng, có người nói thiếu gió, cũng chẳng biết nghe ai nữa !?
     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Nếu hụp là thiếu xăng....nếu muốn chính xác thì coi bugi là biết
     
  8. Thỏ tai vàng

    Thỏ tai vàng Bằng A1

    Tham gia:
    17/2/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    5
    Tình hình là trước khi té. Xe mình buông tay ra vẫn chạy thẳng

    Té xong, cổ xe lệch bên trái. Mình đem vào tiệm, người ta bẻ lại sang phải và đều lại rồi. Và thợ bảo là ko phải cong chảng ba !

    Giờ buông tay ra nó vẫn chạy nghiên về lề bên trái. Và đi tốc độ cao rung lắc kinh khủng hơn lúc trước lắm. Các bạn có cách nào cho nó trả lại như thuở xưa hơm :'(
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Ko đâu,thay chảng 3 với ti phuộc đi bạn là như xưa:D
     
  10. vondayeuem

    vondayeuem Bằng A1

    Tham gia:
    2/3/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    13
    em định mua bộ côn tay half set N1234 giá 2triêu2 rồi em thay cái sao số cho nó thành 1N234 được không ạ
    vì em xem có thấy 2 bộ nữa là full set số móc 1N234 là 4triệu 6 và full set số nồi 1N234 là 5triệu8 không biết nó khác nhau ra sao và cả chất lượng nữa.bạn em bảo là chỉ cần lên bộ half set N1234 và thay bộ sao số là thành côn tay ngon rồi.liệu vậy có ổn khôg các bác..vì em không biết hỏi ai nữa mong các bác tư vấn dùm em với ạ
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...