Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    bác tư vấn cho mình cái. Đang dự định lên bmv thái + Kn cho con ex zin của mình để cải thiện gia tốc. Mua bình bm rồi có cần mua thêm gì để ráp lên xe? Có cần thay jiclo k? Tính đem qua Khải Long ráp r canh luôn nên mua 1 lần. Và bmv với xe zin đi khoảng nhiêu km 1l nhỉ? Tks bác
     
  2. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    thank bạn .
    - ngoải việc bị két nước ra thì xe mình gắn cam YCS 5,6 + lò xo đầu + lò xo nồi + cổ pô 32 + ic song song + bình xăng con RIN + Pô-e RIN .

    - mà số 1 kéo được 40 số 2 được 70 số 3 đựơc 85 số 4 được 100 . từ số 1- 4 lực xe kéo lên rất mạnh nhưng khi đá qua số 5 xe nó yếu lại cứ đứng ở 100km/h rồi từ từ giảm xuống còn 90-80km/h nhưng trả về số 4 thì xe lại mạnh trở lại 100km/h giờ cứ chạy được max peed có 100km/h tệ hơn xe RIN nữa , lúc xe chưa vô cam + lò xo đầu còn xe rin chỉ có ic song song mình còn kéo lên tận 125km/h mà giờ nó thế này thì xe mình có vấn đề hả bạn . có lúc Ga-ăn-ty nó yếu rồi tắt máy luôn

    - còn vấn đề mua bình xăng con cho full 135 cam 5,6 của mình thì mua bình bông mai thái hay mua bình Oko hả bạn . và đi họng 28 hay 32 ? thấy bên 26 team bán bình oko này rẻ hơn bông mai nữa
     
    #4052 Anh hai Lúa, 7/2/14
    Sửa lần cuối: 7/2/14
  3. Zeno

    Zeno Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/11
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    63
    Cho mình hỏi xe zin mở cổ pô 27-32 thì có cần chỉnh xăng gió lại không? Ở đâu làm tốt uy tín thì cho mình cái địa chỉ luôn nhé. Cảm ơn.
    Mình chưa đi chỉnh mà nghe ae nói phải chỉnh xăng gió lại, thấy hoang mang quá.
     
  4. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Zin bỏ ý định mở cổ đi bạn. Chẳg ra gì đâu.
     
  5. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Hay chế lại dây Ex đó bạn? rút 1 cọng ra xài 1 cọng thôi :-/ rẻ tiền hiệu quả nữa
    Nếu mà xe zin đừng lên BM chi hao xăng khủng lắm bạn ơi mà cải thiện gia tốc ko thấy rõ nữa,nếu Full 135 thì BM đi tầm 40,42km lít là vừa ai canh hay thì 45-46km lít nhưng nhìn chung toàn 40 tới 42 thôi...nếu mua BM thì phải thay lọc gió bằng lọc gió K&N còn cái jiclo để ng canh xăng ngta thay
    Xe bạn đi tới số 5 tuột cũng phải xe BXC zin,bô mở cổ lớn quá nên xe không có hậu là chuyện thường tình...theo mình bạn nên đi IC độ và hạ cổ bô xuống 27-32 với 1 phần là do BXC nữa :D...à còn do mình chạy nên Max speed k lên như ý,xe mình vừa rồi đi tuor mình cầm đc 120 thì bạn mình lên chạy đc 140 :-/...bình OKO rẻ hơn bình BM do OKO là bình đài loan còn BM là bình thái nếu bạn có ý định lên ga dẹp thì mua luôn PWK cho nó tốt 1 lần đỡ lăng tăng
    Xe zin mở cổ đề pa nhẹ máy êm nhưng bù lại hao xăng và mất hậu...còn chuyện canh xăng gió thì khỏi canh :D
     
  6. nhuphuyen

    nhuphuyen Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    1,115
    Được thích:
    775
    Exciter GP 2012 kêu lọc cọc phuộc trước khi qua ổ gà thì làm như thế nào cho hết và làm ở đâu vậy mấy bạn (ai biết chỉ dùm mình nhé)
     
  7. kullty

    kullty Tập Lái

    Tham gia:
    28/8/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    cần các a/e tư vấn ex 62 bi lòn nước vào máy :((

    tình hình là xe e exciter 62 den zin nhưng bi lòn đường nước . nhớt có màu cafe sữa :(( các bác tư vấn dùm e ạ
     
  8. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Phuộc trước mình mới phục hồi mà sao nhún ko đc êm ái, trơn tru, nó giống như bị bó cứng vậy đó, ae biết cách khắc phục chỉ mình với...
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Bệnh muôn thuở của ex trị k hết đâu :(
    Do canh dầu k đúng đó bạn
     
  10. duytinh1404

    duytinh1404 Tập Lái

    Tham gia:
    20/1/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    hỏi đáp về máy xe ex 2012

    xin chào mọi người, e ở vũng tàu e co con ex 2012 chạy cũng nhiều, dạo này mỗi khi tăng ga tiếng máy kêu cạch cạch rất to, nhưng chay 70 80 thi bt, kéo mạnh số 2, 3 là nghe kêu, số 4 lên 60 là kêu nghe rõ lun, nhưng chạy từ tử cho xe kịp trớn thì lại ko kêu, cho e hỏi xe bị cái gì vậy mong ae chỉ giúp, mang ra hãng thì nó kêu bị pittong bạc
    cho e hỏi thêm nữa là xe mình zin h mún lên lòng Vision 150cc mà ko rã lốc máy ra đc ko? có phải đi Dên và Nồi khác ko? ae nào đã làm rồi cho e ý kiến xe chạy ra sao ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...