Xe mình ex gp 2012 odo 2k5, chạy một lúc máy nóng nổ garanty một chỗ máy nó kêu lọc cọc lọc cọc như tiếng vó ngựa vậy, khi chạy thì kêu rào rào lạo xạo nữa, bị sao vậy nhỉ :62:
@Nick mượn của thằng bạn@ Chào mọi nguời, hiện giờ lúa cho phép tui làm xe là 4tr. 4tr thì lên bình bông, KN, ic, cổ pô, lx nồi, lá thép được ko các bác? Hay lên thế nào thì được các bác tư vấn giúp cho nhé. Xe thằng bạn đang đi như vậy nó kiu làm giống nó cho zin với đỡ hư lặt vặt
xe em về số để đi số thấp như 1 và 2 cắt hết côn rồi, vừa về số cái máy đc một lúc nó kêu tạch tạch vài cái rồi chết máy. em đem ra 3S họ sửa đc 2 hôm em đi thì bình thường. Hôm nay lại bị lại, các bác có cách nào khắc phục hết ko ạ , xe em mới đi được gần 1300km?? em về mode đợi đèn đỏ xe nó cũng kêu tạch tạch ở chỗ lốc máy rồi tắt máy luôn ợ, nổ lại máy nó cứ kêu tạch tạch ko thể nào nổ được ,phải mở le ra mới nổ được máy
4tr thì bạn có thể mua Ic TWH new 1tr450,BM & KN lên biker kiếm cho rẻ(nhưng rành rành ah),xe zin thì cổ 27-32 ( ko lầm là 350k bên thái ròm),lò xò đầu( rớt đầu) 350k,lò xo nồi CRG( lò xò bột) 250k,lá bố với lá thép nếu thay thì thay 1 bộ còn ko để zin luôn chứ thay lá thép ko mai mốt cũng phải thay lá bố ah,thích có cảm giác nữa thì lên cam nữa là ok
may anh mún mở cổ bô thi ung ho e nha http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/504417-Exciter-5-speed-c%E1%BA%B7p-tay-th%E1%BA%AFng-RCB-l%C3%B2ng-zin-tr%C3%A1i-zin-tr%C3%A1i-nouvo4-cam-zin-loxo-%C4%91%E1%BA%A7u-zin
ae cho mình hỏi trên thị trường hiện nay pô ex10 có hàng fake hay ko? Nếu có thì cách phân biệt pô rin và pô fake như thế nào? Mong ae chỉ giáo !
bánh trước thay bố xong r quay bánh xe ko đi, cứng lắm, ra hỏi tiệm thì ng.ta nói ko sao, dĩa bị sọc gắn bố mới vào chạy vài bữa nó khớp với cái dĩa sọc sẽ hết. có phải v ko mấy bác. đã 2 ngày rồi mà vẫn còn cứng trong khi e đi cũng nhìu lắm