Chào anh em, lâu quá mới vào để hỏi anh em vài câu ^^! Xe mình sáng sớm, đề máy để ~1p rồi mới chạy, chạy ga nhỏ ga lớn đều ok hết, tự dưng sau ~500m thì nó hụp, kiểu như hụp xăng (lên ga nghe tiếng bô vs tiếng máy như bị hụp xăng, ngộp xăng vậy) hễ lên ga là hụp, lúc hụp thì không chạy đc nữa, xe bắt đầu thả trớn. Mình phải tấp vào lề giữ nhẹ tay ga để giữ đc garanty, chỉ xoay tay ga đc ~1cm thôi, xoay hơn để lên ga thì nó lại hụp, nó hụp mà giữ lun tay ga thì nó tắt máy. Đề lại thì garanty nổ ngay lại (vậy không giống hụp-ngộp xăng rồi, vì hụp-ngộp xăng thì đề nó đâu nổ đc), đậu lại giữ garanty ~1p thì chạy lại ngon lành, vẫn ga nhỏ ga lớn ok không hụp gì cả. Mình mới bị sáng nay thôi, xe mình là ex côn 12, garanty mình chỉnh ok rồi, sáng ra đề phát nổ ngay, không cầm giữ tay ga để giữ garanty. Xe mình zin bxc, đã thay bugi denso IU24, gắn tăng áp NGK, denso vs ngk xài cũng đc tầm 3000km thôi, lúc gắn tới giờ chưa xảy ra việc gì Có bồ nào biết bịnh xe mình không????
cái lỗi này hồi đó mình cũng bị rất khó chịu mà ko biết nói sao để diễn tả bây h tìm ra nguyên nhân rồi là do bxc sáng do trời lạnh hay la đi trời mưa là bị ah,hiện tượng là ga sẽ nhỏ lại dù vặn ga cỡ nào xe cũng ko đi cách khắc phục của mình từ đi từ ic độ sang ic zin,dây điện đi xenon sợ mát chập thay lại nguyên dàn điện kết quả củng như ko và quyết định thay bxc thì ko có bệnh đó nữa cho tới bây h hehe
mình là mình chia tay decal4biker rồi nha bạn dán thì mắc mà ẩu nữa thợ thì ko chuyên nghiệp xíu nào mình thì dán mình qua tiệm mây trên đường nguyễn chí thanh dán cũng ok nhưng hơi đông
Nỗ máy ... bóp côn hết cỡ rồi vô số ,,, sau đó vặn ga mạnh kha khá ,,,, sau đó buôn côn thật nhanh, giữ nguyên tay ga thì sẽ bạn sẽ bốc đầu nhớ để số 1 nha ... chơi cái này không khuyến khích ... mau mòn bố nồi
trời quang mà bồ, không mưa hay gì hết. Lấy xe ra để garanty chừng 1-2p, xong chạy ga lớn ga nhỏ tầm 60km/h, chả hụp gì cả, tự dưng sau ~500m thì nó hụp, càng vặn ga càng hụp và tắt máy, thả ga để garanty thì không bị tắt máy. Bình zin tps, giờ thay bình khác thì tiếc tps quá, vs lại các bình xăng con khác mắc nữa
kiểm tra lại cái bơm xăng ( cái gắn liền với bình xăng lớn) hiện tượng đó là do xăng bơm ko đủ vào bxc. bxc có gaanty với lại ko hụp lúc sáng thì bxc ko bị hư. up cho móp tinhteeeeeeeeeeeeeeeee
Vixion là xe riêng của indo , ai lại nc khác sx phụ tùng cho 1 xe riêng của nước này đc .... => :141:
mình có chút thắc mắc, bro nào trả lời dùm với: 1. dựng xe tại chỗ nẹt pô xong thả ga nghe tiếng tách tách ở đít pô chứ ko phải pụp pụp kiểu dư xăng, nghe như tiếng kim loại giãn nở vậy...tiếng tách tách hơi dát tai, như vậy là bị gì mấy bro? 2. xe mình gắn pwk28 + cùm ga+ dây ga ex 10, nếu vặn ga mạnh cỡ 1/2 tay ga trở lên thì nó trả về nhanh...nhưng vặn 1/4 ga đầu xong thả tay ga thì trả về rất chậm, tay ga cũng hơi dơ. Có cách nào khắc phục dc ko, mình đã tháo bxc và kéo dãn lòxo cũng chỉ đỡ hơn dc tí tẹo, mỗi lần lên số phải dùng tay vặn ngược về mới giảm ga nhanh dc, chứ để lò xo kéo về như ko Còn tay ga thì có thể vặn ngược lại về sau 1 ít nữa, thật sự khó chịu... bro nào rep dùm mình. Tks!