Em sắp cho xế yêu em đắp mềm dài hạn mọi người chia sẽ em cách niêm phong chiếc xe 1 cách tốt nhất quan trọng là đuổi được lũ chuột với ạ
Thay bugi, kiểm tra lại dàn lửa (bình, iC, mobin, tăng áp) Canh xăng ! 2 ngày xách ra nổ máy 1 lần, nẹt pô.... Nuôi mèo !
Lò xo nồi có quan trọng không vậy ae ? Xe em ctđ chạy 40.000km rồi, vừa thay nguyên bộ nồi zin trong hãng(bố 3 càng, 4 lá côn, chuông nồi hết gần 1tr) cho bốc, nhưng chưa thay 4 cái lò xo nồi... Thấy bốc hơn nhưng cảm giác số 3 vẫn yếu, ko bốc như Ex ctđ của thằng bạn đã đi hơn 1 vạn, và vào số nhiều lúc ko mượt lắm. Vậy có cần thay luôn cả lò xo nồi nữa ko vậy ae ?
chuông nồi biết chừng nào mới hư mà thay trời. mình làm nguyên bộ nồi độ có lò xo nồi luôn ko thay chuông có 600k
Cho mình hỏi sao xe mình dạo này để lâu không chạy, nhất là qua đêm bấm đề lần đầu thì củ đề nó khựng chừng nửa giây rồi máy mới nổ, giống như điện yếu không quay đc vậy, qua đêm thì sáng nào mình cũng đạp nổ chừng 1 phút cho nóng máy, rồi tắt máy đi thử đề vẫn bị. Chỉ bị khi để xe chừng vài ba giờ, và chỉ bị lần đầu, tắt máy đi đề lại thì vẫn bình thường :141:, có lẽ nào do củ đề chăng, xe cũng mới chạy đc 1600km :97:
Ex đi mâm raider thái, sên vàng 10ly.... Dựng chống đứng lên quay bánh nge xào nhông rất lớn. (Sên tăng đều số 2 bên pát, sên không trùng, vệ sinh xịt sên đầy đủ) Chạy ỳ ỳ không ngọt và lướt như mâm zin. Ae nào có kinh nghiệm giúp mình với
ae cho mình hỏi e đi ex2012 làm umua đi đc 2k sao lúc đề máy lên kêu cọc cọc cái gì khoảng 3s thì tiếng bô mới nổ,mà để máy nổ gé tai vô nghe tiếng máy xào xào nghe ghê lắm.mấy ae giúp mình với