Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. chien9xcm

    chien9xcm Tập Lái

    Tham gia:
    6/10/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    có ai biết làm sao để hạn chế độ rung của vè + pô ko zị ?
    khi chạy số 4-5 lên ga cao là bị rung à.
     
  2. TopMan0102

    TopMan0102 Tập Lái

    Tham gia:
    10/9/11
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    40
    Xe mình đi được gần 4600 km sao mà chạy số 3 4 rung quá không mướt gì cả như vậy là bị sao vậy mấy bác
     
    #3192 TopMan0102, 20/11/13
    Sửa lần cuối: 20/11/13
  3. nhockenni

    nhockenni Bằng A2

    Tham gia:
    10/7/10
    Bài viết:
    305
    Được thích:
    515
    full 135 canh bình zin ex 11 đi được k anh em????có lẽ k = BM ha??????????
     
  4. AirBlade3257

    AirBlade3257 Bằng A4

    Tham gia:
    25/3/11
    Bài viết:
    805
    Được thích:
    1,886
    150 còn bình zin được mà,có điều k ngọt như bình lớn thôi :)
     
  5. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    :128:
     
    #3195 mctien, 20/11/13
    Sửa lần cuối: 20/11/13
  6. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Power jet đó là tương tự như làm jet bên Hùng color phải hok pro, móc thêm jiclo để nạp cho ga cuối??? Nếu đc e ga dẹp đó thì ngon wa' rùi :)) khổ nỗi sv nghèo, ko có đk nhìu ^^! Suy đi nghĩ lại thì chắc làm cái BMV là đc rùi :D
     
  7. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Ex 10 thì nên đi bình lớn chứ 2011 thì nên đi bình zin cho lành...
     
  8. nhoxlovp3

    nhoxlovp3 Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/12
    Bài viết:
    311
    Được thích:
    20
    xe làm ic // bô e k&n bị ngụt xăng quài lúc k ngụt thử với mấy thằng bạn mới mua ex mà chạy thua nãn k piết xe bị j nữa ( làm mua thua zin nãn chán) mấy bác chỉ giáo
     
    #3198 nhoxlovp3, 20/11/13
    Sửa lần cuối: 20/11/13
  9. verus79

    verus79 Bằng A2

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    30
    bạn có mở cổ pô k,bị y chang thằng bạn mình,nó lên giống y chang bạn luôn,còn mở cổ pô nữa, bữa đi thay jiclo lớn hơn thì k bị hụt xăng nữa nhưng vẫn thua xe mình hihi, xe mình đi ic red plud,buri idirium, mở cổ pô , poe zin, bạn thay poe k&n nó nhiều gió quá mà binh zin chưa canh chịu k nổi ga cuối đâu
     
  10. dau_chamhet70

    dau_chamhet70 Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    24
    xe đã làm nồi ic, lò xo cam mở cổ r nhưng s cảm thấy gia tốc ko lên lẹ gì cả. mình chỉ cần gia tốc thôi mà cảm giác nhỉnh hơn zin tí xíu thiệt là bùn quá. :( máy thì ré dữ quá v có cần đưa lò xem lại ko?
    à cho mình hỏi lun phuộc sau chạy gần 20k rồi chở 2 là nhão như bún vậy. vậy mình chêm long đền và có cần làm bạc đạn gấp không? hay phải đi phục hồi phuộc lại v mấy bác ? THANKS mấy bác đọc câu hỏi hơi dài của e ợ :D
     
    #3200 dau_chamhet70, 20/11/13
    Sửa lần cuối: 21/11/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...