Xe mình đi được gần 4600 km sao mà chạy số 3 4 rung quá không mướt gì cả như vậy là bị sao vậy mấy bác
Power jet đó là tương tự như làm jet bên Hùng color phải hok pro, móc thêm jiclo để nạp cho ga cuối??? Nếu đc e ga dẹp đó thì ngon wa' rùi ) khổ nỗi sv nghèo, ko có đk nhìu ^^! Suy đi nghĩ lại thì chắc làm cái BMV là đc rùi
xe làm ic // bô e k&n bị ngụt xăng quài lúc k ngụt thử với mấy thằng bạn mới mua ex mà chạy thua nãn k piết xe bị j nữa ( làm mua thua zin nãn chán) mấy bác chỉ giáo
bạn có mở cổ pô k,bị y chang thằng bạn mình,nó lên giống y chang bạn luôn,còn mở cổ pô nữa, bữa đi thay jiclo lớn hơn thì k bị hụt xăng nữa nhưng vẫn thua xe mình hihi, xe mình đi ic red plud,buri idirium, mở cổ pô , poe zin, bạn thay poe k&n nó nhiều gió quá mà binh zin chưa canh chịu k nổi ga cuối đâu
xe đã làm nồi ic, lò xo cam mở cổ r nhưng s cảm thấy gia tốc ko lên lẹ gì cả. mình chỉ cần gia tốc thôi mà cảm giác nhỉnh hơn zin tí xíu thiệt là bùn quá. máy thì ré dữ quá v có cần đưa lò xem lại ko? à cho mình hỏi lun phuộc sau chạy gần 20k rồi chở 2 là nhão như bún vậy. vậy mình chêm long đền và có cần làm bạc đạn gấp không? hay phải đi phục hồi phuộc lại v mấy bác ? THANKS mấy bác đọc câu hỏi hơi dài của e ợ