Ae cho hỏi mjh thấy ngoài đường có mấy xe đi pô cắt ngắn nhưng mà vẫn có ốp pô ngắn y như ốp zin lun. Vậy cái đó ở đâu bán vậy? Hay là phải chế? Mjh đang tính cắt ngắn pô nhưng muốn có cái ốp giống vậy, chứ cắt xong để trơ trơ cũng ko thẩm mỹ lắm!
Hiện tại mình đang định thay lò xo nồi cho ex 2k11 thì nên đi loại nào chất lượng vậy các bạn, hiện có nhiều hãng quá đang tính lên YYPang ở sạp tinhanh liệu chất lượng đã tốt
Nếu là pô zin ex đem đi cắt ngắn thì phải chế lại ốp, xấu đẹp tùy người cắt chế thôi bạn. với lại mỗi người cắt khác nên chế ốp phải theo cây pô cắt ntn. còn pô lô thì cắt, móc sẵn, có ốp lô luôn. Hiện mình đang còn 1 cây pô zin cắt ngắn, chế ốp đầu đủ từ full 135-62 bên PR. Nếu nhã hứng thì inbox, mình sàn pô chứ ko bán
Còn bình Uma họng 28 thì sao pro. Mjh thấy bình này giá cũng tương đối mà ko bik chất lương ra sao????
Ae cho hỏi có ai đã đi bình Uma họng 28 rùi chưa? Bình đó chất lượng thế nào vậy? Mức xăng cộ thế nào? Dễ canh chỉnh ko và có TPS ko??? Xe mjh trái 58, đi bình đó ổn ko vậy???
Mấy bác cho mình hỏi tí.Con ex gp 2k12. Của mình mới thay nhớt chạy đc khoảng 2500km rồi mà sao mỗi lần nổ máy thấy mùi nhớt bay ra rất hôi.hiện tượng này có bt ko hay có vấn đề.Bác nào bik trả lời giúp mình với. Thanks các bác đã quan tâm
mấy bro cho hỏi, ngoài nhớt xuống cấp ra thì còn nguyên nhân nào làm máy khi chạy bị rát ( trong điều kiện không khí tốt )...nghe nói lửa mạnh quá cũng rát...còn gì nữa nhỉ?
Bình uma đó h mình chưa đi. Uma ko có tps, chỉ có power jet, khó canh chỉnh vì đồ giá cao, hiệu năng kém. Chỉ biết mấy a đi qua rồi thì nói lên thẳng pwk 28