Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. jacker

    jacker Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/08
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    66
    Do thằng em đi làm sao mà giờ xe bị gãy cái lò xo cần số, vào hãng mua thì chỗ có chỗ không, do hàng ít người mua nên không nhập, đó là cái chán nhất của phụ tùng yamaha, mà có thì phải mua nguyên 1 bộ cần số. Anh em biết chỗ nào có hay cách khắc phục nào thì giúp đỡ mình 1 cái nha, rất là cảm ơn anh em nhiều, cái lò xo như trong hình.
    http://www.uphinh.vn/image/stream/1157838.jpg
     
  2. anhbia123

    anhbia123 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    18
    anh em cho hoi ex 2k11 zin di thông số nsd 14_39 ok ko vay anh em
     
  3. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    bạn đi lòng vixion thôi hay là full bài 150 ( đầu lớn bxc ) cam vixion rất nhiều chỗ bán , bạn có thể gọi đt hỏi trực tiếp các sạp trên biker TDL, 26team , v.vvv... còn ko thì chạy cam LHK no2 nhé bạn, đi lò xo đầu vixion nữa là đảm bảo lâu kêu, còn cam vixion nếu bạn kỹ thì mới nên chạy vì cam đó rodai rất lâu và dễ bị lún cam @@ bạn rodai 2000km đc thì ngon @@
     
  4. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Quá ok
     
  5. anhbia123

    anhbia123 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    18
    thank ban nhé vi nsd zin 14 38 nen gio duoc tang cai dia 39 gan vao xem sao hihi
     
  6. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Mình cũng k rõ full bài là như nào, mình đi BM jet + K&N 1280, IC TWH, mobin sườn xe tải + tăng áp lõi than, lòng vixion, lò xo đầu zin, nồi thì ngại chưa muốn làm tại vẫn bắt lắm (nhưng tương lai gần sẽ làm bài lò xo độ + lá thép lỗ nhớt, bố zin :D), đầu bò thì lúc đầu mình định mua full của vixion luôn nhưng có một số bạn kêu chạy cũng k khác gì đầu bò zin, mà móc mắt xupap thì nó kéo theo rất nhiều vấn đề khác, và lại yêu cầu tay nghề thợ tốt nữa (mình ở ngoài Bắc nên vụ này thì miễn bàn =)) ) nên hiện mình vẫn đang chạy đầu bò zin.
    Mình cũng k muốn thay lò xo đầu Vixion tại khá là mắc, và mình đi cũng không bao h ép hết ga ở số 1 và số 2 để chạm ngưỡng tua máy cao nhất được cả. Vậy chạy lò xo đầu zin có ổn không bạn.
    H đang muốn thay cây cam, tại có ông gạ mua cam NCY nên mình muốn hỏi chất lượng nó thế nào, chứ mình vẫn ưu tiên cam Vixion.

    Nhân tiện cho mình hỏi luôn, hiện tượng kêu cò là do yếu tố nào gây nên vậy bạn. Tại nghe nói cam chạy càng dữ thì càng phải mau canh lại cò, còn nguyên nhân gì khác không.
     
  7. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Tui cũng đang kiếm mua, hình như 110-140K
     
  8. lenguyen0402

    lenguyen0402 Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/10
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    15
    KHẨN THIẾT:
    Xe e lâu nay chạy nghe tiếng rè rè, e cứ nghĩ là do cái ốp đầu nó kêu, nhưng thật sự ko phải, mà là do ở két nước.
    Bữa e đem xe vào 3S, nó kêu phải kiểm tra, xả hết nước ra, thay bịch mới, rồi nó chỉ chỗ bị rè cho e, nó làm rồi xong chạy kiểm tra xong giao xe cho e. Lúc e chạy về đo đường đông nên e ko nghe được tiếng, về đến nhà thì mới thấy vẫn còn bệnh :((.
    Bây giờ e biết đem ra 3S lại thì thế nào cũng phải thay nước, rồi lại kiểm tra, xong thay phụ tùng này nọ, tụi 3S lúc nào chả vậy.
    Xe chạy các bác biết rồi đó, nghe tiếng rè rè ko nhỏ như cái xe tàu á, bực ko chịu được.
    Bây giờ khẩn thiết có cao nhân nào mác đường đi nước bước giùm e ko ạ :((
     
  9. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Bình bông mai thì mình chưa đủ tiền lên :( Nhưng lên IC thì phải lên loxo đầu chứ bạn, mình chạy cũng hay nạp nhìu, sợ nó đá xupap sao? Mà mjh nghe nói thay loxo đầu rùi về sau hay bị kêu cò lắm phải hok??? :/
     
  10. phananhforest

    phananhforest Bằng A1

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    28
    đó là ốc xăng thừa đó bạn, khi mới mua xe thì ktv tháo ốc đó để nhả nhả xăng thừa trong bxc ra đó mà!
     
    #310 phananhforest, 18/6/13
    Sửa lần cuối: 18/6/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...