Xe bị rốc máy nguyên nhân là do dàn hơi căng, nếu xe rốc ít thì để đi vì lực hơi căng mạnh hơn, nếu làm ko rốc thì xe yếu, nhưng dàn hơi căng ko đi tuor đc nha bạn. xe bạn đang rodai mà đã rốc (ko bít nhiều hay ít) thì rodai ~1000km đầu + piton đóng khói sẽ gây thốn hơi, rốc nặng hơn, khi đó đi xe mà nóng máy thì thấy thốn liền, vặn ko chạy đâu, nên mang qua lò bạn làm để canh chỉnh hợp lý
Lòng kiếng thì ko cần rodai, gắn vô là vặn, lòng đóng thì phải rodai do lòng đóng sơ mi gang, xoáy sơ mi theo trái. lòng đóng bền hay ko do người làm và xoáy sơ mi + rodai. hiện h ae chơi trái lớn ko còn đi lòng kiếng nữa vì dợt nhiều lòng kiếng cũng dũ trái như thường (lòng uma vẫn dũ trái), lòng kiếng dũ trái hay lúp là bỏ, còn lòng đóng thì dũ trái chỉ cần xoáy lên cos xài lại. lực 62 dên zin đi 14-40 mới chạy đc hết lực số 5 (TDL sắp như vậy). đi êm, đi tour 14-38
anh em nào rành về chỉnh xăng gió bình bông mai thái k??? xe mình đậu khoảng vài giờ là đề máy khó,,,khi nổ máy rồi vặn ga là tắt máy,,,để gangty chút xíu...nẹt nẹt mới chạy được....@@...hiện tượng gì vậy anh em??xe mình exciter 11,,
nghe bác nói e sợ quá! định mua cái lòng uma về lên 62 mà nghe vậy cũng ớn. không biết bây giờ lên 62 ngoài uma thì còn lòng nào ngon, ổn định không?
Uma là lòng kiếng tốt nhất hiện h rồi bạn, 62 uma dên zin thì bền rồi, đồ bền hay ko tại người mà bạn. Dũ trái cũng cỡ 20000km, bên TDL đã có trái thay nên ko lo rồi bạn
http://i1287.photobucket.com/albums/a632/skylor10/1470109_568829329850784_684851888_n_zpsf863bb41.jpg có bác nào biết cái lốp sau loại gì chỉ mình với, nhìn chất quá.
hjc các Bác giúp em vs, xe em RC trắng đen, chả hiểu xe e bị sao nữa nổ máy e vào số 1 và bắt đầu nhả côn chạy thì nghe thấy tiếng cạch như kiểu xích đập phải cái gì đó, lúc đầu tưởng tại xích em tháo hết chán xích các kiểu ra vẫn bị. chú ý nghe lại thì tiếng kêu khi thả gần hết côn. và kêu gần ở chỗ nhông. thay bộ Nhông đĩa SiAm + sên did 10ly vẫn kêu vậy, kêu ở chỗ Nhông, và kêu khi bắt đầu lên tải thả gần hết côn ở số 1- 2 các số khác thì không bị. có khả năng côn bị sao hay cái trục lắp nhông bên trong bị sao không các Bác
Uma đợt hàng sau này ko còn ngon như đợt trước nữa, chạy lâu rất hay bị lòn nước. Còn hơi đụng xuppap xíu muốn móc pittong xuống cũng rất khó vì trái nén uma rất mỏng, móc ko cẩn thận là lủng luôn trái pittong. Mình khuyên bạn nên đi lòng 62 YCS, lòng này rất dày và đẹp và rất nhiều ae đã đi rồi (mình cũng đã từng đi rồi) rất bền nếu bạn chỉ chạy bt và tour (ko dợt nhiều) còn dợt nhiều thì lòng nào cũng đi thôi. Với lại YCS rẻ hơn uma nha bạn, tiền dư ra bạn có thể đầu tư cho cái bình xăng ngon xíu )