xe mình mới mua chạy được 500km đi kiểm tra định kỳ có cần thay lọc nhớt không các bác.không thay có ảnh hưởng gì không.Xin mọi người cho ý kiến
500km thay nhớt và lọc nhớt luôn nhé bác. không thay thì các vụn kim loại xuất hiện trong quá trình rodai sẽ là giảm hiệu năng của lọc, ảnh hưởng tới lượng nhớt qua. đồng thời tăng nguy cơ lọc k sạch, gây xuớt chi tiết máy. tất nhiên chỉ là nguy cơ, nhưng tốn 60k với cái lọc còn hơn vài chai với cái lòng.
trái 62 mà dên zin thì các lò vẫn gọi là "bài bền" bạn nhé. option thế nào thì tùy túi tiền của bạn mà lò sẽ canh cho phù hợp, max cho 62 dên zin lòng UMA hình như lên đến 12tr. rodai kỹ, nhớt nhao kỹ thì đi tour vô tư bạn nhé. tuy nhiên, khuyến cáo nên dừng nghỉ mỗi 100km để giữ gìn sức khỏe cho nài và xe.
Hỏi kiểu này bó tay rùi bạn, ngon bổ rẻ ít đi chung với nhau lắm. Mình đã thử qua Hải Exciter và 26 Team thấy ok. Tuy nhiên sau này mình làm bên 26 Team nhìu hơn do chỉ có 2 lão gia làm nên yên tâm giao phó. Còn bên anh Hải thì đệ tử nhiều nên nhiều khi không được yên tâm.
xe đi ngoài 500km và đã thay nhớt mới khoảng 2 bữa giờ muốn thay lọc nhớt mới cho xe có được không mọi người.có cần thay nhớt mới nữa không.Vì nghe nói xe mới mua đi 500km những mạt sắt bám vào lọc nhớt không tốt cho xe
Trong sách hướng dẫn ghi 1k km mới thay lọc nhớt thì để tới đó rồi thay luôn đi bạn. Xe mình cũng mới thay nhớt 500 km đầu, đợi tới 1k km thay nhớt rồi thay lọc luôn
AE cho mình hỏi: Exciter, côn tây nói riêng là mình đi số theo vòng tua/tốc độ đúng ko? Như 15km/h số 1, 20km/h số 2.... Mình có 1 cái thắc mắc là đang lên dốc đèo (Mẹ bồng con - Đông Nai - dốc cũng hơi cao) thì mình đang đi khoảng 40km/h (đáng lẽ phải đi số 4) nhưng mà đi số 4 thấy nó kéo yếu quá nên mình bỏ số 3 đi. Mình đi vậy có đúng không? hay là cứ đi theo tốc độ, ko ảnh hưởng dốc (vì nge 1 số bạn nói là tay côn kéo khỏe)...!! Ai giải thích cho mình với
đâu phải lúc nào cũng đi như vậy bạn leo dốc thì nên xuống số đi nhiều sẽ tự cảm giác đc lực máy mà chạy chứ ko nhất thiết là như vậy , có khi mình chạy số 1 40km/h mà có khi mình chạy số 4 cũng ko km/h là bt
Khổ cái là đi số 4 thì nó yếu quá, mà số 3 thì gằn quá, ngoài giải pháp là lấy trớn từ xa còn gì nữa bạn nhỉ?