Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ksxd77

    ksxd77 Bằng A4

    Tham gia:
    29/6/12
    Bài viết:
    662
    Được thích:
    446
    Anh em YAMAHA EXCITER qua đây ủng hộ mình nhé: Khu đô thị Văn Quán Hà Đông, Hà Nội
    Phone: Mr. Linh 0972 212 077

    CÁC SẢN PHẨM HAVOLINE DÀNH CHO XE GẮN MÁY:
    HOT HOT http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/smilies/%2888.%29.png

    1. Havoline Super 4T SAE 15W-40 API SL JASO MA2:
    Caltex mới ra sp mới
    Havoline Super 4T SAE 15W-40 API SL JASO MA2 : chuyên dụng cho động cơ 4 thì, tăng tốc tối ưu, rất thích hợp cho các xe còn mới cũng như anh em muốn xe lướt và bốc hơn.

    Đóng gói: chai 800 ml và 1000 ml


    Giá bán: 70k/ chai 800 ml


    http://nx8.upanh.com/b2.s36.d2/94edd2428417bf1adc394e808aaf097f_55771758.caltexsuper4t15w40.jpg

    THÔNG TIN SẢN PHẨM IN TRÊN BÌNH:
    http://nx6.upanh.com/b6.s38.d1/24f84517b959f728d9541310a68bf533_55771756.caltexsuper4t15w40thongtin.jpg



    2. Havoline Super 4T SAE 20W-50 API SL JASO MA2:

    - Havoline Caltex Super 4T (chai xám, nắp đỏ) chuẩn 20W-50 dành cho xe số, cấp nhớt API SL tích hợp công nghệ chống cặn bám Deposit Shield .
    Giá chỉ 68.000 đ/ bình 800ml75.000 đ/ bình 1000ml .
    [FONT=&amp]
    [/FONT] http://nw0.upanh.com/b3.s35.d1/6714238083a603ddc2c85c710c7d4ddc_54714800.caltexsuper4t.jpg

    THÔNG TIN SẢN PHẨM IN TRÊN BÌNH:

    http://nw8.upanh.com/b5.s34.d1/4087cc01939b9811e548abe1312120c9_54714898.caltexsuper4tthongtin.jpg

    3. Havoline Formula SAE 15W-40 API SN và Formula SAE 20W-50 API SN:
    - Havoline Caltex Formula (bình màu đen) chuẩn 15W-40 dành cho các động cơ xe máy (ga lẫn số) và xe hơi , cấp nhớt API SN (Cấp cao nhất trong các cấp nhớt hiện nay) tích hợp công nghệ chống cặn bám Deposit Shield.
    Giá ch 85.000
    đ/bình 1000ml .

    Loại này thích hợp cho xe mới, các chi tiết còn bó kín cần nhớt loãng. Động cơ xe tay ga hoạt động với vòng tua cao, điều kiện khắc nghiệt. Các xe chạy nhiều trong thành phố cần độ bốc, thay đổi tốc độ liên tục v.v...

    - Havoline Caltex Formula (bình màu đen) chuẩn 20W-50 dành cho các động cơ xe máy và xe hơi , cấp nhớt API SN (Cấp cao nhất trong các cấp nhớt hiện nay) tích hợp công nghệ chống cặn bám Deposit Shield.
    Giá
    ch 85.000 đ/bình 1000ml .

    http://nw1.upanh.com/b5.s35.d1/2ab06afea5f86fbf5b988ec4bfa6b435_54746141.caltexformula15w40.jpg

    http://nw4.upanh.com/b5.s35.d1/888aa74e89b2678eb1882b2b55f91b4f_54746144.caltexformula20w50.jpg

    THÔNG TIN SẢN PHẨM IN TRÊN BÌNH:

    http://nw9.upanh.com/b6.s34.d4/408deefb16111bfb8b8c64e5dba62c67_54746139.caltexformula15w40thongtin.jpg

    4. Dung dịch làm mát Extended Life Coolant Caltex: dành cho xe làm mát động cơ = dung dịch làm mát

    Giá chỉ 110.000 đ/ bình 1000 ml.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    http://nw0.upanh.com/b6.s34.d3/5301c83f2addcf23ced1f55ae844494e_54746680.dungdichlammatcaltex.jpg

    Thông tin chi tiết các sản phẩm khác của HAVOLINE CALTEX, bạn vui lòng click chuột vào link:

    http://tinyurl.com/caltex-vietnam

    Link tải Catalogue Havoline Caltex (dung lượng 7.6 MB):

    http://www.mediafire.com/?iec5dbubakgi98j
     
    #261 ksxd77, 16/6/13
    Sửa lần cuối: 16/6/13
  2. ty.ghu.nu

    ty.ghu.nu Bằng A1

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    60
    Ai rành vào chỉ giúp giùm mình nha ..

    Chẵng qua là như vầy nè....
    Mình có con xe 2006 đời này ae cũng biết rồi nha đập thùng nguyên con từ thái về .....qua bao năm tháng từ thời đi học tới h ra trường máy cũng hơi yếu.....d.này trộm cướp lộng quá mình cũng tự làm trãi nghiệm coi sao bị dí thì chạy cho lẹ......
    Xe mình làm tương tự như zin .lòng zin đóng 58.5 lò xo đầu appi,lò xo nồi appi lun,xúppap size zin,móc lỗ hút xả,cam zin,bình bm+kn,ic Lc135 thái,nhông 15-dĩa 39.....Tình hình là làm xe xong cái đầu bò hơi bị kiu nhẹ mình ko bik tại sao nhưng theo mình thì có thể là do xupap zin mà lò xo cứng quá nên bị kiu ko bik đúng ko ae chỉ giúp mình....
    còn cái thứ 2 là xe lên ambraya halfset thấy đề cũng lẹ như xe thường nhưng ở đầu bò nghe cọc cọc rất to h xe làm xong mấy thì cũng tạm mà nó kiu nghe bực quá ae có cách nào giải quyết ko chỉ giúp mình nha

    mod duyệt dùm em em cám ơn mod nhiều
     
  3. harvestmoon2332

    harvestmoon2332 Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/11
    Bài viết:
    1,212
    Được thích:
    724
    AE cho hỏi có ai lên lò xo sport 120 chưa?cảm nhận thế nào?và chỉ mình chổ lên lun nha :85:
     
    #263 harvestmoon2332, 16/6/13
    Sửa lần cuối: 16/6/13
  4. Speed_

    Speed_ Tập Lái

    Tham gia:
    16/6/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    3
    Tình hình là e có con ex 2010 phuộc trước giờ hơi yếu nên e muôn phục hồi.
    Mà e thấy mấy bác cho dầu bằng khinh nghiệm thôi chứ không biết mức dầu bao nhiêu mới đúng tiêu chuẩn của nó.
    Vậy bác nào biết tư vấn cho e biết mức dầu chuẩn của phuộc trước là bao nhiêu không?
    E xin thank.
     
  5. boy_kute0106

    boy_kute0106 Tập Lái

    Tham gia:
    13/5/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    3
    Các Bác cho e hỏi, xe e bị bể lóc số, bây giờ e mua lóc mới ráp vào nhưng không biết cái số máy phải làm sao nữa? Phải làm sao đây các Bác? Các Bác biết chỗ nào đóng số máy dạng chân kim lazer, đóng bằng máy nha các bác. inbox hoặc pm 098 9966 881. 0933 133 256. Em cảm ơn các bác
     
    #265 boy_kute0106, 16/6/13
    Sửa lần cuối: 16/6/13
  6. tr0ngvjet_89

    tr0ngvjet_89 Tập Lái

    Tham gia:
    16/6/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    cần tư vấn gấp có nên mua xe EXCITER đời 2007 ko?

    chào các bác. e thấy thích xe ex quá, nhưng chưa có nhiều để mua xe mới(vs lại e thích cái kiểu xe ex đời cũ hơn). có ông anh chơi kug đang bảo bán cho con ex đời 2007. e thấy nó là đời khá lâu rồi. ko biết có nên mua ko? e muốn nhờ các bác tư vấn giúp xem xe đời đó chạy liệu có tã quá k? và có hay hỏng vặt ko, mức độ ăn xăng quá nhiều quá ko? (xe ông anh đi thì rất cẩn thận ) mong các bác tư vấn qua qua giúp e nhé.cám ơn các bác trc ạ!:85:
     
  7. mrbach94

    mrbach94 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    10
    ex11 nên đi bxc nào ? giá cả ?ưu nhược?.thank ae trước
     
  8. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    xe zin thì đi bình zin , xe độ thì đi bông mai hoặc oko ,.... giá bạn có thể vào các sạp xem chứ tư vấn giá thì cũng ko chính xác đc
     
  9. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Mấy bro cho mjh hỏi: Xe mjh zin toàn bộ, đi tới h đc hơn 17000 km rùi, chắc cũng đến lúc phải trùng tu lại toàn bộ. Giờ mjh muốn lên con IC TWH, loxo đầu, làm nồi, sắp lại NSD 14/40 với móc nhẹ cây po thui đi đc ko.
    Có ai cao nhân thì cho mjh ý kiến với. Đang mún làm zin nhẹ nhẹ lại mà ko bik làm như vậy chạy có ngon ko nữa??? :D
     
  10. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    bạn nói đúng rồi đó. do lò xo đầu quá cứng nên nhanh kêu, bạn nên đi lò xo đầu mềm hơn ( vixion ).
    còn tiếng cọc cọc của bạn mình nghĩ là do nồi đó chứ âmya thì đâu liên quan tới đầu .YKR
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...