giúp e với,xe e bị hú uuuu rất to ở vận tốc 20-30km/h,lúc trước cũng bị nhưng chỉnh garanty thì bớt,bữa nay nó lại hú to như trước trong khi k động chạm gì đến garanty nữa,khổ cái là trong tp hay đi với tốc độ như thế,xe đi đc hơn 3k nghe tiếng hú uuuuuu bực thật,đã oooo k nói h thêm tiếng này nữa,ae ai từng bị hay biết cách khắc phục giúp dùm e với .tks all p/s : máy nóng hú nhỏ hơn so với máy mát
Vậy sửa lại thói quen nha bạn. Tập phản xạ lại, khi cần thắng thì chỉ thắng thôi, kết hợp 2 thắng. Khi nào thấy côn trước thắng sau thì tự nhủ lòng phải sửa lại chứ đến khi hoảng lên theo phản xạ thì nguy hiểm lắm. Côn chỉ dùng để sang số thôi, ngoài ra chạy ngoài đường thì quên nó đi, dứt khoát không chạy trớn. Thắng thì không côn. Ôm cua cũng không côn, muốn bám đường vô cua tốt thì mớm tí ga sẽ bám tốt. Chúc bạn chạy xe an toàn. Mấy kinh nghiệm này mình rút ra từ chạy 4 bánh
các bác pro cho e hỏi e đi ex 2010, thấy cái thụt trước nó nhún ác quá vào cua hơi ghê ghê, hôm trước e đi thay dầu phuộc trước mà sao giờ đi nó cứ kêu như kiểu cổ bị lỏng khi đi vào đường xóc, nhất là ổ gà, mặc dù cổ phốt rất chuẩn, hix e đang đau đầu mà không biết giải quyết sao, dầu phuộc e thay là của castrol fork, kêu nghe xót ruột lắm ạ, nó không êm như lúc còn zin, hu hu, các cao thủ xin chỉ giáo ạ!! xe e đi được 3 vạn rồi!!!
Đúng là 4 bánh, theo mình thấy, chạy xe máy mà không bóp côn chạy trớn sao được chứ, nó đâu giống xe hơi! Còn ôm cua nữa, vào cua thì bóp côn, ra cua thì lên ga nhả côn! Mấy kinh nghiệm này mình rút ra từ chạy xe 2 bánh :85:! http://www.honda67.vn/forum/showthread.php?29369-KINH-NGHI%E1%BB%86M-7-k%E1%BB%B7-n%C4%83ng-%C4%91ua-xe-c%C3%B4n-tay-(amada-tay)-gi%C3%BAp-b%E1%BA%A1n-v%E1%BB%81-%C4%91%C3%ADch-%C4%91%E1%BA%A7u-ti%C3%AAn&
Tuỳ mỗi người thôi. Bạn có thể thử mỗi cách để trải nghiệm cho chính bạn. Mình chỉ nói kinh nghiệm của mình. Bạn có thể thử chạy khoảng 60km/h rồi thắng có côn và không côn rồi cho biết cảm giác. Vào cua cùng một tốc độ có côn và không côn để tự cảm nhận. Quyền chọn lựa chạy như thế nào để an toàn là do bạn chứ khi thắng hay vào cua xảy ra vấn đề là nói tại nghe người này người kia hoặc xem diễn đàn này hay diễn đàn khác.
Chả là em mới thay cái cổ inox phi 29. xe chưa có chọt chẹt hay độ gì hết. Các bác có kinh nghiệm cho e hỏi là xe rin như vậy thay cổ thì có lợi hại gì ko ạ, và khi thay cổ thì có cần canh chỉnh lại gì ko. nếu canh chỉnh thì nói thợ như thế nào ạ. Các bác thông cảm em mù tịt về cái khoản này
Mấy bác cho e hỏi ngu tí là ex đi số mấy là đỡ hao xăng nhất. Bóp côn cho xe lướt đi nhiều có ảnh hưởng gi ko ạ :85: