Lên bánh 110/80 chạy đề hơi yếu vì bánh nặng, nếu bạn tính sau này lên 110/80 thì nên thay đổi tỉ số truyền. Zin là 14/38 , nếu đi bánh 110/80 thì nên 14/40 - Quan trọng bạn tính khi nào thay bánh ? Vì nếu ko thay bánh thì cái 14/40 chạy sẽ bị rần máy ^^
Tình hình là mình đang mún lên full 135,tính đi cam faito turbo,mà nghe nói cam faito mau lún dễ kêu ko bik thế nào,ae nào có đi cam faito chia sẻ cảm nhận góp ý mình với,thank ae
ae trả lời giúp với hix em có chiếc ex R 2011, giờ em muốn hạ phuộc, nhưng chén cổ còn ngon, chưa muốn làm, ko biết hạ phuộc HP hay Đa nhỉ . với cho em hỏi , ty phuộc ex R 2011 là ty của 2011 hay 2010 ? vì cái dòng này cục máy 2010 mà xác 2011 @@
Dạo này trái gió trở trời e iu bỗng dưng cà chớn ...Mấy bác cho e hỏi vài vấn đề (e đi GP 11): 1/ Bữa xuống cầu...mình bóp côn để chạy trớn, xe tự nhiên tắt máy lun (thấy vậy nhả côn nhưng xe vẫn im re), tắt máy mở lại đề thì lên. Hwa cũng lại bị, đề máy chạy số 1 r bóp côn đá số 2...r tự nhiên xe im re, đề cũng ko lên (fai~ tắt máy mở lại đề nó mới nổ) 2/ Xe mình chạy mấy số khác vẫn bt, chỉ có số 3 gần đây thỉnh thoảng kêu cọc cọc j đó khi lên ga....nhưng chỉ 2 3s là bt lại
chắc do xe bạn để garanty thấp nên âm côn nó tắt máy,xe mình cũng thường bị,còn kêu cọc cọc do chạy chậm mà đi số lớn nên mất trớn nó kêu,2 3s sau có trớn lại thì hết
Kiểu này chắc phải thay lốp quá, suýt vỡ thớt mấy lần vì vụ này rồi phản xạ gấp nên mới bóp hẳn côn + nhấn phanh, chứ đi bình thường em thường phanh trước sau đó mới bóp côn để khỏi tắt máy
Xe em di moi di dc 900km mà sao em lên số 3 quá 30km số 4 ở 40km thì kéo lên. Nghe như dính vào dè, hay sao dó huynh nào biết chỉ em với,
cho e hỏi về pô ex 2011 loại fake ngoài thị trường gắn vào ex 2011 có bị gì ko đang gắn pô ex moc giờ muốn về zin mà chưa có điều kiện mua pô zin
cho mình hỏi minh mơi lăp căp racing boy vao nhưng bên côn ây' . cái zin còn sô đê` máy đau^ nô đâu nhưng lắp cái racing vào thi nó dư 1 khoảng ấy nên cắt 1 tý côn. giờ chế cháo làm sao chỉ mình với Tk