thắng đĩa trước thì trong hãng có nhận làm luôn đó bạn... nhưng giá hơi căng... sơ sơ mình tính củng trên 3 triệu, nhưng dc cái hàng zin sài tốt. Còn đem ra tiệm thì sài hàng ngoài thì củng hên xui ) ) ).
em có con Jupiter Gravita 2009, xe em mua từ năm 2010, nhưng ít chạy, mới chỉ 13k km thôi, xe em có hiện tượng là khi qua gờ giảm tốc, hay đi đường xấu, ổ gà, thậm chí khi qua ổ gà nhỏ thôi cũng bị sóc lắm,e nghĩ là do phuộc sau, phuộc e là phuộc bình dầu, e thấy còn rất mới, không có hiện tượng bị xì dầu. Em mượn thử con Ju của bạn em, nó cũng giống xe em, nhưng xe nó đi nhiều lắm rồi 60k km lận, cũng tàn lắm rồi, nhưng lại không có hiện tượng xe bị sóc giống em. Anh nào biết xe em gặp vấn đề chổ nào thì chỉ giúp em với. Và biết chổ nào để đi kiểm tra, sửa chửa cái lỗi trên thì chị giúp em luôn nha, em cảm ơn rất nhiều ạ!
bạn điều khiển xe đến gần gờ giảm tốc rồi hạ ga, sau đó cho xe chạy qua xem có thấy bị chao đảo ở phần đuôi xe không, nếu có thì khả năng phuộc sau cần phải phục hồi lại đó:72:
koi bánh sau xe bạn có căng quá ko. nếu căng quá cũng có thể xãy ra hiện tượng như bạn nói...nếu còn bị nữa chắc là do phuộc
Mâm X1r xài bạc đạn, ống chỉ, heo, ben đap của EX phải ko mấy bác Lêm mâm X1r thì nên đi vỏ size mấy vậy các bác Em gà mong các bác đừng chém:125:
cảm ơn bạn, để mình thử đi phục hồi xem sao! em cảm ơn, vậy là do phuộc em rồi, chứ xe em bơm không quá căng đâu ạ!
Đang tính lên trái 53 => 128cc cho Ju siêu nhân. mọi người góp ý kiến. ngoài xoáy nòng có cần khoét chảo, thay cam, xupap ko mọi người?!
ko nhất thiết là phải đi heo, ben đạp của ex đâu bạn. đi loại nào mà gắn vừa đẹp, chuẩn, hợp túi tiền là dc. Còn vỏ thì đi như size zin thôi.