Thấy bảo 1000 chiếc thì có 1 chiếc bị lỗi,mình thì nằm trong 1/1000 đó.vất vả với nó từ 500km đầu đến h luôn,mang đến 3s nhiều đến nỗi mấy anh KTV nhìn nhẵn mặt và biết xe lại có vấn đề,đến nản với cái xe,xe mình mua hồi tháng 11-2012,cảm giác xe của mình lắp toàn đồ Tung Của ấy.Nói chung là chánnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
hiện tượng hay tắt máy thì ktra lại xăng gió, vệ sinh bxc lại. căng chỉnh đúng chuẩn sẽ ko bị tắt máy đâu. còn tiếng xè xè là tiếng ở đâu trong máy mới đc?!
bây giờ thì hết rồi bác à nhưng em nó lại nảy sinh thêm vấn đề là cái phuộc sau nó kêu cót két chả hiểu là vì sao nữa,nói chung xe mới mua mà cảm giác nó tã kinh khủng,mình đi đâu có ẩu ko phóng đua đòi này nọ,từ 0-500km thì rất ngon lành hôm mang đi bảo dưỡng lần đầu về là em nó dở chứng từ đó đến giờ,mình không am hiểu lắm về xe nên giao hết cho mấy anh ktv yamaha,nhiệt tình thì có nhưng mà cảm thấy tay nghề mấy anh non non sao ấy,mà bây giờ em nó lại bị thêm là khi em chuẩn bị dừng xe về ga là nghe tiếng máy kêu cạch cạch nhẹ không êm như trước,có lúc phanh dừng lại tự dưng tắt máy,xăng cộ thì anh ktv chỉnh mãi cũng chỉ có 45km không bằng lúc rodai,có gì bác giúp em @@
mấy pác cho e hỏi bình acquy của Jupiter RC có mấy loại? giá bao nhiêu? tại bữa hỏi nghe mấy a kỹ thuật hót là 350 gì đó :89: thanks :75:
nhiều xe làm rồi mà bạn. http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/394861-Chi%E1%BA%BFc-Ju-c%E1%BB%A7a-em-m%E1%BB%9Bi-tham-gia-c%C3%A1c-b%C3%A1c-g%C3%B3p-%C3%BD gọi hỏi thẳng người lên người ta tư vấn luôn