theo lời mấy bác e đem chiếc Ju V mình đi làm nồi lại. đúng là có mạnh hơn thật nhưng mà sao chạy k êm và ngọt. số 3 chạy lên 40km/h là máy ì và rần. nhưng mà sao số 4 chạy lên khoảng 45- 50kmh bắt đầu bị ì và rần mặc dù có thể kéo lên nữa. tuy vẫn có thể kéo lên được nữa nhưng mà máy nó rần qá e chả dám kéo nữa. bác nào có kn chỉ giáo e cái vụ này cái. ^^
http://bulonghoanganh.com/images/product/product_s154.gif Ai pík chổ bán con ốc này xi inox gắn vô heo dầu trước sài loại nhiu li ko giá nhiu + địa chỉ bán luôn nha mới bị sút con heo dầu đau quá
Anh em có kinh nghiệm cho mình hỏi chút, minh đi Ju RC 2009.....2 tháng nay xe có hiện tượng máy bị kêu, chạy dưới 70 thì ko sao, mà lên tren 70-80 thì máy kêu dữ dội, xe bị ì ko chạy nhanh được....mình đã thay mới toàn bộ nhông sên dĩa, nhớt ,bugi và cả IC nữa nhưng vẫn ko hết, ra hãng nó noi phai thay bố nồi...xe mình chạy dc 50.000, xe bảo dưỡng tốt, xài nhớt Motul thay đều đặn. Anh em nào biết bệnh góp ý kiến dùm mình...chứ mình cũng ngán mấy bác ky thuật yamaha lắm !!! Thanks anh em !!!:105:
Đầu tiên bạn đổ xăng petro hay comet thử coi, nếu xe còn ì thì đúng là bố nồi của bạn bị chai rồi không bắt chắc chắn và chạy rất hao xăng => thay 5 lá bố nồi sau ,còn bố 3 càng nồi trước có 3 phương án cho bạn lựa chọn: 1 dán bố lại (tùy vào tay nghề của thợ, loại bố sử dụng và canh độ dày của bố và độ khít giữ bố và chuông và cuối cùng là khi bố 3 càng bung ra thì có bắt dính đều vô chuông không cái này mình thấy các thợ thường làm theo kinh nghiệm chả có đo kiểm tra gì cả => nên xe hay mất hậu, đề ba + chở nặng xe hay bị cà giật cà giật rất là khó chịu, nên cái này tùy vào tay nghề thợ rất nhiều), 2 mua chuông và bố ba càng 2nd (phải biết xem, chạy cũng ok), 3 vô 3s mua bộ chuông và bố 3 càng mới 1,6t (hơi rát cái này miễn bàn vì nó chạy như zin mà)
A! chơi con ốc này bắt heo dầu được à. Sau khi bắt vào xiếc thật chặc và dùng cái khoan mũi 6li khoan tét đầu con ốc này thì vô phương mở. Đến khi mở nó dùng mũi khoan 10li khoan đụng qua bên kia hay dùng hàn điện chấm vào đầu con ốc mở ra thôi phải không pro. Mổi lần thay bố hay sửa gì đụng tới heo dầu thì thay 2 con ốc này và vẩn làm như vậy. VÌ BẠN VẶN VÔ ĐƯỢC THÌ NGƯỜI TA MỞ RA ĐƯỢC => CHỈ CÓ PHÁ ĐẦU CON ỐC THÌ MỞ RA KHÓ HƠN XÍU MÀ THÔI.
Tui đâu nghỉ vậy đâu vì tụi ăn trộm heo toàn sài T 12 vs khóa 12 ko àk nên sài lục giác cho tụi nó khỏi mở Thứ 1 là đẹp thứ nhì đở phải tốn tiền mua cái pass gắn heo dầu
cho mình hỏi con JU RC 2012 mình vừa mua mới đi đc 20km , khi nổ máy tầm 1 2 ' tự nhiên cái dè sau run dữ quá , kéo theo cái biển số run lun kêu lộp cộp lớn lắm sao vậy nhỉ @.@
-sao bạn ko thử kéo hết ga hết số xem max speed đc bao nhiêu sau khi làm lại nồi? để kiểm tra xem cái nồi làm lại có ngon ko, mà bạn đi làm lại nồi kiểu gì? cách thức như nào, mang vô 3S thay cụm mới hay đem tiệm ngoài họ xử lý.
Hầu hết người ta cứ để phong phanh như vậy nên trường hợp đem theo lục giác tui nghỉ chắc ít lắm