nó thiết kế vậy rùi, ko phải tại chân chống, mà cái phần bắt bulong gắn chân chống đó, bẻ cái phần đó xuống, ko thì mua chân chống khác cao hơn nghiêng nhiều thì cũng có lợi, những chỗ đường dốc, gờ, khó ngã xe hơn, vd lề đường, bậc thềm..., nhưng dựng trên mặt phẳng thì ngồi lên có cảm giác như muốn gãy cái chống :100:
gần cần số có 2 con ốc, 1 ốc khóa 10 để khóa và ốc chỉnh http://www.uphinh.vn/image/stream/638073.jpg dùng khóa 10 nới lỏng con ốc khóa ra dùng vít 4 cạnh, vặn cùng chiều cho tớii khi vừa cứng ta, tại đó ta đánh dấu, rầu vặn ra ngược chiều kim trong khoảng 1/8 -> 1/4 dùng vít 4 cạnh giữ ốc chỉnh lại rồi vặn chặt ốc khóa 10 lại nếu còn cứng thì nới ra từ từ cho tới khi bạn hài lòng
cục sạc Ati mình mua đã lâu, ráp vào con Ju siêu nhân 2012 do 1 anh thợ câu cho mình. chạy đc 1 thời gian thì thấy yếu khi hạ ga+bật đèn pha(đèn pha xài bình), có khi ko bóp còi đc luôn. nay mở ra hết và câu lại theo hướng dẫn trên 4rum. -dây vàng ati => dây vàng xe. -dây hồng ati => dây trắng xe. theo mình biết dây vàng và dây trắng của xe là của mâm lửa -dây đen ati => dây nâu xe. -dây đỏ ati => dây đỏ ( hình như là cọc + bình) -dây xanh ati => dây đen (hình như là cọc - bình). có điều mình thắc mắc là dây đen từ mâm lửa lên thì câu vào đâu?! có nhiều bạn chỉ là tách ra luôn, nhưng mình câu lại vị trí ban đầu thì ko gặp tình trạng yếu. nếu ko tách dây đen từ mâm lửa ra thì có ảnh hưởng gì ko?!
con ju rc 2012 của mình sao tăng tốc ỳ quá, đi 1 mình còn đỡ chứ chở 2 là lết từ từ mới lên dc, chay đúng số luôn, mình thay nhớt ngoài, còn lại thì chưa đụng vào gì hết Bác nào giúp em cải thiện gia tốc xe cho đỡ cực, đi trong tp dừng dèn đỏ nhiều nên cần chút gia tốc, đừng bảo em độ máy nhé
Anh em cho hỏi Móc treo đồ này bao nhiêu tiền vậy?Thanks http://imageshack.us/a/img191/2010/77729690.jpg
chiêc juV của em bị hiện tượng như thế này các bác ạ : http://i875.photobucket.com/albums/ab320/lotus_vn/638073.jpg khi đang chạy,thực hiện âm côn thì khi cần số trước hạ xuống mức 1(mức bình thường) có khi ở mức 2,lúc này máy vẫn ổn định không có hiện tượng lạ nào. còn 1 lỗi nữa,xe em khi khởi động vào sô 1 đề pa,rồi vào số 2 cũng lên ga mạnh,lúc này vòng tua máy vẫn cao nhưng dường như nó không sản sinh ra lực,cũng gặp tình trạng tương tự đối với các trường hợp số 2-3,số 3-4. có người nói là xe này phải đi làm côn lại,em thì không biết thế nào,các bác tư vấn giúp,nếu làm côn thì tình trạng trên có hết không và mất khoản bao nhiêu tiền?