Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. duclam

    duclam Bằng A4

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    1,405
    Được thích:
    810
    các bro cho e hỏi xe e đi trái 55 cam 6.1 có cần pải đi bông mai k.hay xài bình rin vẫn dc
     
  2. nguoidaukho504

    nguoidaukho504 Bằng A1

    Tham gia:
    24/6/12
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    26
    các bac cho e hỏi, lọc nhớt của Ju FI có giống vs lọc nhớt ò Ju đời trước k z? tks
     
  3. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    lọc nhớt Tau, Ju 2010 trở lên, Ju Fi, Ex đều giống nhau bạn.
     
  4. geogiebush

    geogiebush Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    1,315
    Được thích:
    1,964
    cho con ngựa nó ăn cỏ nhiểu, trong khi bụng nó chỉ chứa được hạn chế, nó cũng đâu ăn hết
    Hao xăng hơn không bao nhiêu , cải thiện cũng không rõ rệt

    Đi trái, đi cam, nhưng phải coi đầu bò làm kiểu nào, lỗ hút lỗ xả ra sao, dàn hơi căng hay loãng để canh máy sao cho chuẩn, từ đó quyết định BXC cho xe nên đi bình nào thì vừa
     
    #324 geogiebush, 30/11/12
    Sửa lần cuối: 30/11/12
  5. nguoidaukho504

    nguoidaukho504 Bằng A1

    Tham gia:
    24/6/12
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    26
    oh, tks bạn nhiều, tại xe mình sắp dc 500km, tính thay nhớt vs lọc nhớt luôn, ma` chỉ lo la` phụ tùng ò Ju FI chưa có. nghe bạn nói thế thì mình e tâm rùi. hj`. tks
     
  6. superju

    superju Tập Lái

    Tham gia:
    23/6/07
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    xe mình là JuV hiện đề không được nửa, nhưng đạp máy xong chạy 1 lúc dừng lại tắt máy rồi đề lại được, nhưng vẫn không nhạy, mọi người cho mình hỏi là xe mình bị như vậy là do đề hay do bình vậy? hiện mình đang xài bình khô, nếu phải thay cục đề thì cho mình xin cái giá cục đề zin, vì đã tìm giá rồi nhưng không thấy, chỉ thấy nói là quấn đề lại thôi
    và xe mình hiện tại thì 2 cái chốt để giữ cái chóa đèn stop đã bị gãy và mất, không biết là đem ra nhựng tiệm hàn nhựa họ có thể chế lại cho mình 2 cái chốt đó không?
    ae ai rành thì giúp mình với, có mỗi chiếc xe để đi làm thôi :61:
     
    #326 superju, 30/11/12
    Sửa lần cuối: 30/11/12
  7. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    bạn mang ra 3S cho thợ họ kiểm tra lại cuộn đề xem còn xài đc ko, ko thì thay mới. gẫy chốt nhựa giữ đèn hậu thì thay mới 2 nhựa ốp đuôi đi bạn, 130k 1 bên.
     
  8. devilknight

    devilknight Tập Lái

    Tham gia:
    1/12/12
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    xe ju rc bị kêu dè dè ở tay vặn ga là bị gì hả các bác ??
     
  9. TuanTran2111

    TuanTran2111 Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    20
    mấy anh cho em hỏi là việc mở cổ pô thì lúc đề-pa lên pô có lớn ko6 và lợi ích là gì. Đi xe zin có nên làm ko
     
  10. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    mở cổ pô chỉ thoáng cho xe đc chút thôi bạn(tùy cổ size bao nhiêu), ko như móc pô(tức là móc vách lon pô), đề pa cải thiện, đồng nghĩa hao xăng hơn chút.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...