cho con ngựa nó ăn cỏ nhiểu, trong khi bụng nó chỉ chứa được hạn chế, nó cũng đâu ăn hết Hao xăng hơn không bao nhiêu , cải thiện cũng không rõ rệt Đi trái, đi cam, nhưng phải coi đầu bò làm kiểu nào, lỗ hút lỗ xả ra sao, dàn hơi căng hay loãng để canh máy sao cho chuẩn, từ đó quyết định BXC cho xe nên đi bình nào thì vừa
oh, tks bạn nhiều, tại xe mình sắp dc 500km, tính thay nhớt vs lọc nhớt luôn, ma` chỉ lo la` phụ tùng ò Ju FI chưa có. nghe bạn nói thế thì mình e tâm rùi. hj`. tks
xe mình là JuV hiện đề không được nửa, nhưng đạp máy xong chạy 1 lúc dừng lại tắt máy rồi đề lại được, nhưng vẫn không nhạy, mọi người cho mình hỏi là xe mình bị như vậy là do đề hay do bình vậy? hiện mình đang xài bình khô, nếu phải thay cục đề thì cho mình xin cái giá cục đề zin, vì đã tìm giá rồi nhưng không thấy, chỉ thấy nói là quấn đề lại thôi và xe mình hiện tại thì 2 cái chốt để giữ cái chóa đèn stop đã bị gãy và mất, không biết là đem ra nhựng tiệm hàn nhựa họ có thể chế lại cho mình 2 cái chốt đó không? ae ai rành thì giúp mình với, có mỗi chiếc xe để đi làm thôi :61:
bạn mang ra 3S cho thợ họ kiểm tra lại cuộn đề xem còn xài đc ko, ko thì thay mới. gẫy chốt nhựa giữ đèn hậu thì thay mới 2 nhựa ốp đuôi đi bạn, 130k 1 bên.
mấy anh cho em hỏi là việc mở cổ pô thì lúc đề-pa lên pô có lớn ko6 và lợi ích là gì. Đi xe zin có nên làm ko
mở cổ pô chỉ thoáng cho xe đc chút thôi bạn(tùy cổ size bao nhiêu), ko như móc pô(tức là móc vách lon pô), đề pa cải thiện, đồng nghĩa hao xăng hơn chút.