mình nghĩ do hệ thống xăng xuống thôi, đa số dòng Ju từ đời 2009 trở xuống đều có cái bệnh chung này. còn Ju 2010 trở lên ko bị bệnh này. dù chung 1 nguyên lý làm việc của bxc.(bxc của Ju 2010 trở lên họng nhỏ hơn Ju 2009 trở xuống)
xài Ju,Si thì mới biết ng.tắc sáng ra đạp giò đạp vài 3 cái rồi đề nổ garanty khoảng 20s, vê ga cho ngọt ngào rồi lướt, tốt mà bền cho máy. bạn có thể đi xúc rửa bxc và căn chỉnh lại xăng gió rồi cứ nguyên tắc khởi động buổi sáng mà diễn. còn ko làm được thì như mình nói từ đầu: bạn nên bán con Ju của bạn đi mua con wave của honda mà đi thôi cho đỡ phải băn khoăn. Ju là Ju, wave là wave, ai lại đi gắn bxc wave vào Ju làm cái gì. chiếc JuV của mình xài từ 2004 đến giờ được 8 năm lúc nào cũng bài khởi động buổi sáng thế mà diễn, máy mạnh, êm , vô cùng hài lòng còn Gra 2k9 của bạn mới có 3 năm thui à, tìm hiểu kỹ hơn và tận hưởng đi ! bệnh j đâu mà bệnh. bxc của Ju,Si có chế độ khóa xăng. xài Ju,Si thì mới biết ng.tắc sáng ra đạp giò đạp vài 3 cái rồi đề nổ garanty khoảng 20s, vê ga cho ngọt ngào rồi lướt, tốt mà bền cho máy. còn bạn kia chắc là sáng ra chưa gì cứ nhảy lên đề nổ, rồi vít ga đi luôn, nhớt chưa bôi trơn đều trong máy nên xe đi giật cục cà nhắc rồi tắt máy đột ngột. Rồi là bực mình, rồi là khó chịu, rồi là nghĩ ra cái ý tưởng chả giống ai : đi gắn bxc wave vào Ju @_@
hình như cùng thông số vs Tau thì phải..... hình như 38-15 hay sao á...... nhớ mang máng bữa thằng bạn nó nói
Các anh cho em hỏi tí là con Ju Rc của em mới đi đc 300km à, 1 tuần trước đến giờ có hiện tượng giảm ga đi chậm hoặc bóp phanh là có tiếng pứt pứt pứt pứt ở đầu xe. Mang ra 3S thì họ bảo là do lọc gió, không sao cả như vậy là làm sao ạ.
lời đầu tiên mình xin chúc a e trong box sức khoẻ, tình hình e là newmen e muốn tìm mua 1 chiếc ju V limted ở hcm nhưng khó quá nên chuyển ý định qua mua 1 chiếc ju V thường rồi lên limted... a e cho e xin ý kiến với ạ, và nếu lên như vậy phải lên những gì, giá cả bao nhiêu, e mua chiếc Ju V cũ đời 2k6 thỳ cần thay những gì để xe đi tốt hơn hoặc làm thế nào mong được chỉ giáo điều quan trọng nhất là xin chỉ chỗ làm uy tín cho e với ạ mong đc mọi người giúp đỡ e cám ơn
Tình hình là em đang hăng lên lốp không săm cho con JU 2010 của e. Các bác tư vấn hộ em nên thay loại nào với ak? Vs cả nên thay cả 2 lốp hay chỉ cần thay mình lốp sau là được ak?
to hieufukuda: theo ngu kiến của mình :117:, thì bạn tháo cái khóa xăng tự động ra, nối đường ống dẫn xăng từ bình xăng lớn xuống 1 mạch tới bình xăng con, nếu mún khóa xăng thì lấy cái khóa xăng bằng tay của honda gắn vào, Xong, như bạn mong mún lun :75: khác biệt giữa Honda và Yamaha ở cái khóa xăng ấy :100: Honda thì bằng tay, nên lúc nào trong bxc cũng có xăng hết, xăng bay hơi trong bxc thì lại đc bình xăng lớn tiếp tế ngay, nên để 1 tháng, đề nổ liền, tất nhiên, để lâu thì xăng sẽ mất đi 1 ít, nếu hư phao xăng, chạy hay ko chạy thì cũng pị chảy xăng :123: Yamaha thì có cái khóa tự động, 1 ống tới bxc, 1 ống để hút, nên phải có 1 cái lực hút, thì xăng mới chảy qua cái khóa để tới bxc, => để lâu xăng bay hơi trong bxc, bxc ko đc tiếp tế xăng từ bình xăng lớn xuống => nổ máy => thiếu xăng => khó chịu :122:... => để lâu mất xăng ít hơn Honda rầu :71:, hay pị phàn nàn là xe yamaha khó nổ :61: Vì thế mới có chiêu, để xe qua đêm, là sáng sớm thức dậy, quấn quần lên, tập thể dục chân :49: => tốt cho cái chân và xe :53:
Các bác cho em hỏi về con jupiter rc 2010: 1. 4 bóng trước xe 2 bóng sương mù vs 2 bóng xinhan là loại bóng gì? 2.chan của 4 bóng đó gọi là gì? 3. Bóng led sau cua jupiter là loại chân gì? Là do em muốn lắp luxenon cho em nó nhưng không biết loại chân mong các bác chỉ giáo.