Xe mình vẫn đi cây đó từ 2005 đến giờ , mình chỉ thay cổ pô trong hãng thôi bác . Còn cổ inox nếu dùng loại tốt thì đi 1 thời gian ngã màu vàng chứ ko bị sét ( inox 304 ) Vì pô inox rồi làm cổ inox ko đẹp , như mấy cây đời sau hoặc pô ex thì đi cổ inox mới đẹp
http://www.5giay.vn/phu-tung-xe-2-banh-va-dich-vu/7043922-can-ban-po-xe-jupiter-v-moi-100-gia-700k.html nó đây nè bác :d
Mình đang tìm mua Jupiter MX (loại mới), mà ko biết cửa hàng Yamaha ở HCM nào còn hàng này. AE nào có biết hoặc thấy đâu đó thì chỉ giúp em nó. Chân thành cám ơn.
các bác cho e hỏi giá 1 bên gác chân sau của ju v hàng lô vs hàng chính hãng là bao nhiêu vậy ạ?thanks!
jupiter Gravita RC 2012 em muốn lên dàn áo exciter đen đỏ 2011 2012 gì gì đó tình hình là do em mê dàn áo quá, chứ ko phải do ăn chơi đua đòi ăn theo đâu =)) tiền ko đủ, vs lại xe e cũng mới mua nữa chạy đc 3k5km à, e muốn lên dàn full dàn áo đen đỏ của exciter 2011 2012 gì gì đó. các bro cho em hỏi là có lên được không, ( chế cháo em chấp nhận ) và giá thành lên là bao nhiêu ( 2tr5 đổ lại có làm đc ko ) :71: em cảm ơn ạ, bro nào rành giúp em với, sau khi làm xong em hậu ta 1 chầu cafe :87:
Mình hoang mang mất ăn mất ngủ cả tuần nay mấy bạn ơi. Chả là mình mới mua lại cặp mâm zin Jupiter, mình gà hok bít test mâm các kiểu nó nói hàng tháo xe tốt cứ yên tâm ko cong quăng nhảy múa gì đó. Minh thấy mâm cũng đẹp nên mua về ra 3s gắn. Mình hỏi nhân viên gắn ở 3s mâm còn tốt ko thì họ nói cái này ko test được hên xui thôi . Lúc gắn mâm sau thì nhân viên nói vs mình là bạc đạn hơi lỏng gắn vô chạy đỡ có gì chạy kêu thì ra đóng sơmi. Mình ko bít đóng sơmi hay thun là gì nên có search google thì bít là do mâm có bị gì đó nên chỗ đó nó mới rộng ra, gắn ko cứng nhẹ thì chạy đảo, nặng thì cong mâm bể bạc đạn. Giờ mình lo lắng quá, mình chạy mấy hum từ nhà đi làm tốc độ chậm thấy hok có gì đáng kể, nhưng tính mình hay lo sợ chuyện bé nghĩ ra to nên stress cả tuần nay. Tiền mất tật mang ham đi bánh mâm cho oách ((. Vậy rột cuộc giờ sao mấy bạn ơi ai thầy thợ gì vào tư vấn mình với. Đóng sơmi có tốt cho mâm ko, chi phí đắt đỏ ko, v.v... các thứ .
không sao đâu bạn ơi,đóng sơ mi thì vài chục ngàn thôi à,bây giờ bạn dựng chống giữa lên lắc bánh xe sau xem nó có lắc nhiều ko ,nếu nhiều thì mang ra tiệm cơ khí người ta làm cho,còn nếu ít thì mang ra tiệm sửa xe kêu người ta chêm thêm vỏ bia vô cho cứng,bớt lo đy kaka
pô inox sao xe mình vẫn bị thủng những lỗ nhỏ,giờ phải đem hàn lại,đen xì luôn,nhìn mà tọi nghiệp cái pô