Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exiter phần 15

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vodangctv2, 13/12/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. silabom886

    silabom886 Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    449
    Xin cảm ơn anh, còn trường họp do gối cam Faito độ mở lớn quá nên khi gỏ vào cò làm kêu không anh,anh cho thêm vài khả năng mà bị kêu tíc tíc như vậy để em có thể đoán được khả năng bị gì.
     
  2. lacrimosa

    lacrimosa Bằng A1

    Tham gia:
    2/12/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    152
    Chào cả nhà!

    Mình mới mua cái GP2011, chưa kịp lắp biển luôn. Hôm qua khóa đĩa nhưng quên ko mở, lên ga thấy kẹt và hơi rê bánh một chút, kiểm tra lại thấy quay bánh trước hơi kêu nhưng nháy phanh mấy cái, dựng chân chống giữa quay ko thấy kêu hay cọ nữa. Hỏi các bác là có bị sao ko nhỉ?
     
  3. doilinh007

    doilinh007 Bằng A3

    Tham gia:
    16/2/11
    Bài viết:
    597
    Được thích:
    632
    lên 15 nhanh quá, chúc đông khách nha bạnB-)

    ===== Bổ sung vào lúc 17:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:29 =====


    bạn kéo ga có mạnh không, nếu mạnh thì coi như toi cái đĩa oy,còn nhẹ thì hok sao đâu bạn ah. ban thử đi thêm 1 hai bữa xem nó còn hok, chúc cái đĩa của bạn hok sao:D
     
  4. mrnguyen41

    mrnguyen41 Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    386
    Được thích:
    441
    thấy mấy men dùng tay thắng 6 số nhìu quá. mình định làm mọt bộ nhưng ko biết công dụng ra sao. các bạn tư vấn cho mình với
     
  5. T165

    T165 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    415
    Bạn tự chỉnh cò hay sao, dùng thước hay chỉnh bằng tay, nếu cam canh đúng tăng và cò chỉnh đúng mà vẫn kêu thì chỉ có duy nhất 1 trường hợp đó thôi nghe, cam faito gối cam cao, độ mở lớn nên sẽ đẩy xupap xuống sâu và xuống lâu gặp lò xo đầu quá cứng thì con ốc chỉnh cò ma sát vào đuôi xupap lớn nên gắn vô ra đề vài lần là nó mòn cây xupap mòn vài dem là nó bắt đầu kêu, do đó mỗi lần chạy hết ga về thì cò sẽ càng kêu, đây là lý do tại sao khi gắn cam zin với gối thấp thì sẽ ít kêu, ngoài ra k có trường hợp nào khác nha bạn, yên tâm mình k gạt bạn đâu, nếu thấy k chắc ăn thì bạn cứ tháo cây cò ra rồi soi đèn pin vô 4 đầu xupap coi kĩ coi nó có tà đi miếng nào k, nếu tà rồi thì đừng dùng thước chỉnh cò nữa, lấy tay vặn ốc cò cho vừa đụng cây xupap k rơ lên xuống rồi siết ốc lại, thử coi còn kêu k
     
  6. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Thôi kinh lắm=)) Để vậy đi 3000km rồi có sao đâu, hơi ngứa mắt thôi.
     
  7. picasso03

    picasso03 Bằng A2

    Tham gia:
    8/9/11
    Bài viết:
    253
    Được thích:
    550
    Phanh sau con Ex 2k11 của mình phải đạp thật mạnh nó mới sáng đèn đỏ sau đít ý xe ae có bị thế ko vậy? hay mỗi xe mình bị ko biết
     
  8. pato_8020

    pato_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    310

    Chưa bít gắn thì vất vả cả ngày cũng ko gắn cho khít dc ..nếu gãy bát rùi thì chịu , mua cái mới thôi ( mu rùa thì rẻ thôi , ốp hông thì hơi nặng money ,,nhg cũng ko đáng bao nhiêu đâu ) , khi gắn thì nhờ 01 thằng ép thật mạnh 2 bên ốp hông vào , thằng còn lại đẩy mu rùa vào tất cả các ngàm là ok :D:D , dễ như ăn cháo hehe
     
  9. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Tháo dây loxo kéo đèn sau nối với cần đạp rồi tăng chỉnh cho vừa ý rồi lắp lại thử đạp nhẹ koi có sáng ko :) !
     
  10. emyeuducati

    emyeuducati Bằng A2

    Tham gia:
    22/9/09
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    271
    Mình xin hỏi là cái bình nước phụ dưới chổ mỏ cày tháo ra có ảnh hưởng gì ko? Để đó tháo bửng ra nhìn thấy ghê, theo mình biết là khi kedt nước hết nước thì bơm sẽ bơm nước từ đó lên, tháo ra thì phải chăm nước thường xuyên, ai có kinh nghiệm chỉ mình về dòng két nước này, thanks nhìu ^^!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...