Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    Chia bùn cùng bác. có xe thái nhé ! chuẩn bị tiền dẩn vợ đi shopping là vừa rồi đó !
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/281081-spark-135i của 1 men biker nè bác !
     
  2. maptruong

    maptruong Tập Lái

    Tham gia:
    3/2/11
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    21
    Vậy là xong em rồi :60:, shopping e k nói, mà tại sao e lại k biết vụ spark thái này nhỉ, :138:, với lại các bác cũng ít nói đến zụ này quá cơ :61:, e mua phải hàng Viet Nam rồi, hicc, thanks bác nhìu nha :X:71:
     
  3. RayNguyen148

    RayNguyen148 Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    131
    zin của 2010 là 15-39 đó. Nhưng nên đi đĩa sau 40 là chuẩn, 41 sẽ gầm máy đó bạn
     
  4. blood.rose

    blood.rose Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    450
    Các bác nào đi koso ex rồi cho e hỏi xíu. Xe e ex10 đi mâm x1r, vỏ maxxis size rin thì chỉnh % cho koso là bao nhiu nhỉ. E đang k bik chỉnh bao nhiu % cho ít bị ảo X_X
     
  5. tronghieu211

    tronghieu211 Tập Lái

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi , ex mình 2011 mình tháo miếng lọc gió ra ák , giờ mình đứng 1 chỗ vặn hết ga nó bị hụt ga cuối á , do mình tháo miếng lọc gió hay zin đã bị zậy.. mấy pro chỉ dùm
     
  6. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    thì giờ gắn lọc vào xem thử ! mà mình nghĩ là do ic hãm tua !
     
  7. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Đúng rồi còn gì, gắn vào lại đi...bạn tháo lọc gió chạy về sau piston, bạc đồ sẽ mau hư hơn nhiều vì bụi bẩn, còn hụp là do xe bạn thiếu nội công thôi, bạn không thấy mấy chiếc 3 gác tháo hết lọc gió àk, chạy cho bốc :67:
     
  8. CuSup

    CuSup Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    3
    em gà mới biết chơi ex , xe em là 2010 zin ,em thấy nhiều người mở cổ pô , nhưng em ko mún mất zin , em thấy trong cổ có mấy lá thép , em xin hỏi là lấy mấy lá thép đó ra khỏi thay cổ đc ko ạ ? cám ơn mấy bro đã đọc !!!
     
  9. shady93

    shady93 Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/10
    Bài viết:
    340
    Được thích:
    200
    ae cho hỏi dàn mủ 2 bên hông của Ex 2011 1 bên là bao nhiêu ??? mới té xe nên chắc tính thay :( Thks ae :)

    sẵn cho e hỏi thông số NSD zin Ex GP 2011 là bao nhiêu. Thks :)
     
    #29 shady93, 7/1/13
    Sửa lần cuối: 7/1/13
  10. Hiếu Korea

    Hiếu Korea Bằng A1

    Tham gia:
    17/12/11
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    9
    bác là như thế thì củng mất zin rồi, mở cổ pô là cho nó to và thông thoáng hơn ý mà... chạy nhẹ xe hơn đó bác.. cổ zin nhỏ quá à.. theo e biêt là như vậy :124:
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...