Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. anhchangsumse8

    anhchangsumse8 Tập Lái

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    17
    MÂM X1R BÁNH SAU MÀ BỎ MAXTRIS LOẠI TO THÌ NÓ CAO QUÁ. KHÔNG ĐẸP, EM MUỐN LOẠI LỐP TO BỀ MẶT CHỨ KHÔNG TO BỀ DỌC GIỐNG NHƯ LỐP RIN SAU CỦA EX 2011, BÁC NÀO CÓ CAO KIẾN VỀ VỤ LỐP SAU THÌ GIÚP EM VỚI NHA, EM THÍCH BÁNH SAU TO NHÌN NÓ NGẦU VÔ CÙNG :)
     
  2. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Muốn bánh bự mà đi mâm X1R là sao, sao ko đi mâm Ya Z hay mâm zin 2011, mới dễ gắn vỏ bự :-<
    Mâm X1R dù có gắn vỏ bự cũng bị bóp lại, làm cho vỏ nhìn cao lên, ko bự bành ra như gắn vô mâm zin đâu
     
  3. kutekid

    kutekid Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/12
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    37
    tình hình là mới đi chơi về thấy sên căng kinh khủng lun,trc khi đi thì độ trùng của sên ok.xem lại ốc cốt cứng ngắc,bát 2 bên vẫn đúng số k bị chạy gì hết,k biết sợi sên có vấn đề gì k nữa,đi phải trùng chứ đằng này đi nó càng căng ra.hx khó hỉu có ai bị giống mìh k
     
  4. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Bạn chưa trừ hao lúc bạn ngồi lên thì sên sẽ căng ra thêm xíu, nếu căng quá thì kéo bánh sau nó hơi nặng nặng + mau mòn sên
     
  5. Nhóc Tùng

    Nhóc Tùng Bằng A4

    Tham gia:
    30/3/10
    Bài viết:
    1,889
    Được thích:
    1,212
    Tính đi nhông 16 dĩa 43 được ko anh em, dĩa to nhìn cho gấu, nhông 16 và dĩa 43 có cạ carte hay gì ko?

    Nặng hơn zin tí nhưng được cái số dài ra và ko dư máy.
     
    #2915 Nhóc Tùng, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  6. kutekid

    kutekid Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/12
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    37
    mình có trừ hao rồi,bữa tăng sên xong cũng thử ngồi 2ng` lên mà sên cũng k căng như hnay,dựng chống đứng còn căng ,mà cốt sau sao siết mở vài lần đã có ngấn giống bị tuôn răng rồi,tại mấy lần trc' tăng sên siết ốc bát k xoay,chạy k bị căng sên như lần này
     
    #2916 kutekid, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  7. kutekid

    kutekid Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/12
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    37
    sợ nhông 16 đụng hốc,đĩa sau chắc ks,bạn tính mua hiệu nào vậy
     
  8. Nhóc Tùng

    Nhóc Tùng Bằng A4

    Tham gia:
    30/3/10
    Bài viết:
    1,889
    Được thích:
    1,212
    chưa biết nữa, nếu thấy vừa thì ra tiệm lựa rồi lấy thôi, nhông dĩa ko cần xịn lắm loại thường chắc là đc rồi.

    Chắc là mình đi với Sên vàng DID 428HD, 9 ly với 10 ly nên đi loại nào nhỉ, thấy 10 ly nhìn to và ngầu hơn 9 ly, mà thợ thì khuyên nên đi 9 ly được rồi.
     
  9. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    xe em ex 11 chạy được 15k km tiếng máy hơi lớn ra đức phương kiểm tra thì nói là bị kêu sên cam.
    chỉ thay sợi sên cam thui mà 400-500k. e có bị chặt chém ko zay các bác
     
  10. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Nếu nhông dĩa thường thôi thì bạn dùng 428D cho đỡ phí, vì trước sau gì nhông và dĩa cũng sẽ kéo sợi sên của bạn mòn theo thôi!

    Hiện tượng này mình bị rồi, canh vừa phải, chạy xuống đến Long Thành thì cứng ngắc, phải vào tiệm canh lại, chiều đó chạy về đến nhà lại bị trùng! sau đó tự hết, ko bị nữa!
     
    #2920 aiiakiik, 22/5/13
    Sửa lần cuối: 22/5/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...