Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Nếu đi 1 kiếng zin bên trái, mà bị "làm khó", bạn cứ nói: "Dạ, em đồng ý đóng phạt. Nhưng anh ghi rõ là XE ĐANG GẮN 1 KIẾNG CHIẾU HẬU BÊN TRÁI, LOẠI CHÍNH HÃNG giúp em nhé"
    Nếu nó dám ghi vậy, PM mình, tui sẽ đi cùng bạn....kiện cho die mother nó luôn
    Ah, hình như bạn cũng chơi bên tinhte? BC khỏe ko bạn ?
    :129:
     
  2. 204.32

    204.32 Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    Xin ae đóng góp ý kiến.e muốn đi lốp to cho chiếc ex 2k11 size 110/80 và 70/80 nhưg không biết ngoài Michelin ra thì còn loại nào có size như vậy không?Cho e xin cái giá luôn
     
    #2722 204.32, 8/5/13
    Sửa lần cuối: 8/5/13
  3. gianghcm1993

    gianghcm1993 Tập Lái

    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    sao 2 năm sử dụng EX 11 và h mình có thể nói 1 câu. EX 11 quá cùi bắp. chưa gì hết mà máy đã yếu xìu + hư chén cổ + phuộc trc bị xì nhớt + pô thì sét( hư) . bất mãn vô cùng. quá nhiều thứ
     
  4. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    chén cổ và phuộc trước thì hãng nào cũng zậy thôi bạn, chạy thời gian lún chén, xướt ty xì nhớt ( tùy địa hình chạy nữa ) là chuyện bt ! pô sét thì mình thấy da số là sét phần cổ pô do phần đó khó vệ sinh, nếu chịu khó vệ sinh thì chắc cũng k tới nổi nào ! chạy 2 năm rồi xe tăng cũng phải yếu nữa nói chi ex chịu khó chăm xe, thây nhớt lọc nhớt, lượt gió đều đặng thì xe sẽ như mới thôi ! xe dòng côn tay nếu bạn nào biết chạy sẽ rất bền, còn k biết cách chạy thì mau xuống máy lắm, 30-40k km thì phải làm nồi lại rồi !
     
    #2724 BiBI113, 8/5/13
    Sửa lần cuối: 8/5/13
  5. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Ổng khỏe re, ngày nào ổng chẳng cm ầm ầm =))
     
  6. Smoothie102

    Smoothie102 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    39
    Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bạn thôi.Dán keo hay phủ nano đều có tốt và phiền.Dán keo thì rẽ hơn nhưg mau phù,ố.Phủ nano thì mắc hơn tí nhưng tránh rửa xe = xà bông và khó chuyển màu sơn khác,vài tháng phải đi bảo trì lại.Theo mình ko cách nào bảo vệ tốt nên cứ để sơn dzin đi.Sau nay nếu cũ,ngã màu trầy xước thì sơn lại,thay mới.Bây giờ cạnh tranh nên giá sơn 1con xe cũng rẽ rồi.Đăng kí chuyển màu cũng ko bao nhiu.Dan keo hay phủ nano AE chơi thử rồi đều thấy ko như ý.
     
  7. kano

    kano Bằng A1

    Tham gia:
    21/1/08
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    37
    xe mình ex 2012 , chạy mấy ngày gần đây hay tự động tắt báy khi chạy bóp côn lâu , phải buôn côn ra rồi, rồ ( cảm giác hụt ga ) vài lần thì xe mới khởi động lại đc, hoặc lúc đổ đèn đỏ lâu cũng tự động tắt máy.
    cho hỏi xe mình bị gì vậy. trước h vẫn chạy bình thường
     
  8. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    chỉnh garanty lớn hơn tí thử xem sao bạn
     
  9. gianghcm1993

    gianghcm1993 Tập Lái

    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    pô bị sét ở gần pass gác chân,bị mục hết, khá là nặng nề ---> phải bõ,k xài đc nữa
     
  10. MrNghiem

    MrNghiem Bằng A1

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    13
    Cho em hỏi em mới chạy ex 2012, khi vô số 1, em phải nhả ra từ từ rồi lên ga đến khi nào nó chạy phải ko?. Sao mỗi lần em chuyển số bóp côn lên số 3 4 5 thì em cảm thấy nó chậm lại 1 tí rồi mới bắt đầu nhanh. Và mấy anh hãy chỉ em cách bóp côn hợp lý để tránh bị hư xe được ko ạ
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...