Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. windno7

    windno7 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    32
    bạn có thể alo 0939988323 - 01887114140 để dc noi cách cụ thễ và chinh xac về zu thay lộc nhớt vs bảo trì xe ....bạn gặp Tuyên nha..!!!
    Nói chung là xe mới mua...chạy 500km thay nhớt lần 1...xong 1000km thay lần 2...bạn có thể thay lọc nhớt o vị trí này hoặc có thể đợi đến 2000km rồi thay lọc + nhớt (bảo đảm an toàn)...và sau đó bạn cứ nhớ số chẳn là thay nhớt + lọc nhớt...ví dụ 2000km bạn thay lọc nhớt thì 3000km ban chỉ thay nhớt...sang 4000km bạn thay nhớt + lọc...cứ thế tiếp tục..Có gì cứ alo mình...mình tư vấn cho..!!!
    còn 5000km là thay lọc gió nhé bạn...cư 5000km thay 1 lần là ồn....!!!
     
    #241 windno7, 13/1/13
    Sửa lần cuối: 13/1/13
  2. Nhoz kite

    Nhoz kite Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    54
    cứu gấp:
    xe mình đi nhông 15 sên siam, dĩa sunstar 37. Mới chạy được 3000km, hôm trước tháo sên ra rửa và chặt bớt 1 mắt ( tại đi dĩa nhỏ )
    Lúc gắn vào chạy nó kêu xọc xọc, tháo ra lật ngược lại gắn cũng kêu nhưng tiếng nhỏ hơn :(
    Hiện giờ đã mua sên did về thay ( ko thay nhông, dĩa) nhưng nó lại kêu tiếng khác, ko biết có phải do sên mới nên giãn không
    Bro nào chuyên về cái này thì cho mình ý kiến nha, xe mình ex 2010 đã thay gấp 2011 mâm sau x1r
    Thank các bạn nhiều
     
  3. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    NSD thì bạn thay luôn 1 lần chứ thay như zị sên vs nhông dĩa mòn ko đều ==> kêu la đúng oài
     
  4. vinhblue

    vinhblue Bằng A4

    Tham gia:
    3/7/08
    Bài viết:
    6,234
    Được thích:
    23,670
    Bạn nên thay full bộ SND luôn thì sẽ hết kêu thôi.
     
  5. Nhoz kite

    Nhoz kite Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    54
    tại mình thấy còn mới nên... :|
    thank các bạn nhiều, để thay nguyên bộ luôn
    :D
    Còn lý do tại sao rửa sên xong nó kêu " xọc xọc", có bạn nào biết giải thích cho mình với. Học thêm kinh nghiệm thôi :)
     
    #245 Nhoz kite, 13/1/13
    Sửa lần cuối: 13/1/13
  6. frozen0909

    frozen0909 Tập Lái

    Tham gia:
    4/4/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    6
    Các pro cho e hỏi tí ak.chẳng là e muốn lên máy cho e EX 2k11 lên full 150 ạ.mà e không bít là lên như thế có nhanh hư máy với hay hỏng vặt không ak.nếu làm thì làm ở đâu la uy tín ạ.thank
     
    #246 frozen0909, 13/1/13
    Sửa lần cuối: 13/1/13
  7. lequyvn

    lequyvn Tập Lái

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    chào các bạn, mình mới mua lại 1 bộ vỏ x1r, màu trắng đỏ, giờ mình muốn sơn lại toàn bộ thành màu xanh GP thì sơn 1 bộ như vậy khoảng bao nhiêu $$$ :152:

    - do sơn lại nên không biết thêm 1 bộ tem X1R thì khoảng bao nhiêu $$$$ , mình định mua bộ tem của xe là GP 2011 gắn vào vỏ X1R để chẳng may Hugo có hỏi thì còn cãi lý chút :D , mà thấy 1 số bạn bảo là tem GP 2011 gắn vào vỏ X1R không được, ko biết có bạn nào đã gắn chưa ?? :D

    - và bạn nào biết ở Hà Nội có chỗ nào thay vỏ từ GP 2011 lên X1R thì chỉ mình với nhé, theo giá nữa nhé, đọc 1 số topic thấy EX GP 2011 lên X1R phải chế cháo nữa nên ko biết giá cả thay là bao nhiêu :D

    - cám ơn các bạn đã đọc tin nhé, hi..
     
  8. vntheowalcott

    vntheowalcott Tập Lái

    Tham gia:
    16/11/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    Chào các anh,

    Em muốn hỏi như sau:
    Xe em ex 2k12 đèn trước tối quá , giờ e m muốn đi bóng philips extreme 55W + led demi thì có phải lên điện bình không ạ? và khi lên có phải thay bình mới ko?
    Sặc attila 180k sạc có bị phù bình?
    Em hỏ ngu tý các bác bỏ quá cho. thank các bác nhiều :71:
     
  9. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    [​IMG] Sáng nay mình vừa thử thay cái Loxo của phuộc zin Exciter 2011 bằng Loxo Suzuki Sport 120 của Malaysia.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Loxo zin so với lò xo Sport, chiều dài của Loxo Sport dài hơn so với zin 1 chút.​

    [​IMG]
    [​IMG]


    Mặt dưới của Phuộc sau khi thay xong loxo


    [​IMG]

    Mặt trên của Phuộc sau khi thay xong loxo​

    [​IMG]


    Phuộc sau khi thay xong loxo


    [​IMG]

    Phuộc sau khi thay xong loxo, gắn trên xe.


    [​IMG]

    Xe vẫn có thể chống đứng bình thường.Tuy nhiên khoảng cách giữa bánh xe và mặt đất bị gần hơn đáng kể.

    Sau khi thay xong thì xe cao hơn hẳn so với dùng phuộc zin, mình mới chạy từ chỗ thay phuộc ( đường Ngô Quyền Q10 ) - đến nhà ( ngã tư Võ Văn Kiệt + Hồ Học Lãm ) cảm giác phuộc hơi cứng hơn zin ( hy vọng chạy vài tuần lo xo sẽ dãn ra mềm dần ), đã thử test tốc độ > 100km/h thấy xe chạy chắc chắn hơn hẳn, qua nắp cống hay đường gồ ghề cảm giác êm hơn. Tuy nhiên khúc gần nhà đường hơi xấu nên chạy tưng hơn zin nhiều.


    Theo mình phuộc khá tốt nếu chỉ chạy đường ít gồ ghề hoặc đường ngon, chứ chạy đường dằn chắc chắn ê hơn phuộc zin nhiều. Chưa có dịp chở 2 nên cũng chưa biết ntn [​IMG]. Tối nay thăm gấu hy vọng ko bị gấu phàn nàn ê mông.​

     
  10. gpex2011

    gpex2011 Bằng A1

    Tham gia:
    13/3/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    56
    ko gắn đc đâu bạn, từ 2k11 là khác rồi
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...