Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    cổ ko có rút đc mà phải cắt ra luôn rồi hàn lại nha bạn y như thay cổ mới zậy đó
     
  2. Smoothie102

    Smoothie102 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    39
    Thật ra cái nào cũng có mặt hại và lợi thôi các AE.Theo kinh nghiệm nhõ hơn 10 năm ngồi xe thì chưa làm j đến máy móc ko nên mỡ cổ pô.Mình công nhận với dòng Ex ko mỡ hơi dọng nhưng khi ae mỡ rồi cũng sẽ thấy là tốc độ hơi iếu đi.Mình vừa thử 2 chiếc Ex mua cùng thời gian,cùng cách rodai.Khác nhau là mỡ và ko mỡ cổ(dzin máy móc nhé).Xe mỡ cổ thì dây ga sẽ nhẹ hơn,máy bớt tiếng dọng hơn(bớt chứ ko hết nhé) thì cả gia tốc và hậu đều tốn thòi gian quãng đường hơn so với pô dzin.Thêm 1 điều nữa là số tiêu hao nhiên liệu thì mỡ cổ cũng sẽ tuột số km so với dzin.

    Trên đây là mình và bạn tự thử nên chắc cũng có thiếu sót,mình cũng ko chê bai mỡ cổ vì mỡ sẽ góp phần xe nhẹ nhàng êm ái với những ae ko mê max speed

    YKR mong AE có thấy sai sót góp ý dùm :)
     
  3. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    True Story.....xe zin bô zin là chắc nhất ^^
     
  4. b0yd3ptr4i

    b0yd3ptr4i Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/13
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    18
    cho mình hỏi cách đi số sao cho phù hợp với tốc độ ( trong thành phố và đường trường , đua nữa)
    mình đi ex 5 số
     
  5. Smoothie102

    Smoothie102 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    39
    Đã có quá nhiều topic về vấn đề này rồi bạn ah.Ở đây chỉ có thể góp ý bạn về máy móc hay trang trí thôi.
    Góp ý bạn 1tí là ko có 1 kĩ thuật chính xác về cách chạy dc.
    Thứ 1 quan trọng vào người điều khiển
    Thứ 2 là về khu vực mà xe bạn sẽ chạy

    Nói như vậy là theo mình thấy ae ở đây đều đi Ex nhưng phần lớn sẽ công nhận đường xá ở các trung tâm ko hợp với những xe thể thao.Sẽ khó để bạn đạt dc vòng tua hợp lí mà đi hết số hết ga.Như vậy sẽ xãy ra tình trạng lâu ngày ỳ máy thì sẽ càng nghe tiếng dọng.
     
  6. loadingpro

    loadingpro Bằng A1

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    32
    Có nhiều bạn không chịu đọc mà cứ hỏi ko à! Trước khi hỏi thì tra gu gồ xem có ko đã chứ!
     
  7. sieutocdo1994

    sieutocdo1994 Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    66
    ae cho mình hỏi đi xăng a92 và a95 loại nào mát máy hơn?
     
  8. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Ae cho mình hỏi tại đi trong tp chật chội chạy cực nên mình vừa về zin con TWH = con luka modric, vậy có cần về zin luôn 4 cái lỗ đầu k, để 4 cái loxo độ mà IC zin kéo có sao k
     
  9. Smoothie102

    Smoothie102 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    39
    Nếu đi IC độ mà ko đi lò xo thì khi chạy nhanh có thể làm cong xúpap.Còn bạn thì ngược lại sẽ ko sao vì IC dzin đâu có mỡ hết tua máy mà chạy dc như IC độ
     
  10. bladeofwin

    bladeofwin Bằng A2

    Tham gia:
    6/12/11
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    427
    cho e hỏi Ex 2011 trái 62 nên thay đề nào ngon ạ.xe e toàn phải đạp.đã đi điệm bìh 7a và sạc atila..mog ae chỉ giúp
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...