Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Mình
    0~500 chạy 50
    500~1000 chạy 60
    1000~500 chạy 80
    1500~2000 chạy 100
    wa thì hết ga từ từ, giờ mình qua 5 dc có 110 àk, k biết nếu có đường có lên thêm tí nào không
     
  2. nhocsinlone

    nhocsinlone Tập Lái

    Tham gia:
    24/11/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    Hỏi ngu tý. Xe chạy trả số liên tục là bt hay sao ạ? Em có thói quen là mỗi khi thắng là trả số, quẹo cua cũng trả số nói tóm lại xe mất gia tốc là trả số, và cũng hay quen tay bóp côn lắm cho dù số vòng tua không giảm. Sẳn đây cho em hỏi cách nhận biết lá côn bị mòn, côn khó bắt và khi nào nên thay lá côn. Câu hỏi thứ 2 thắng đĩa trước em mỗi lần bóp vô là có tiếng rít rỉt (hay ét ét) khá là khó chịu cho em xin cách khắc phục. Em xin cảm ơn
     
  3. longvn47

    longvn47 Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    108
    2000~ 2500 chạy 120
    2500~3000 chạy 140
    3000~3500 chạy 160
    3500~4000 chạy 180
    4000~4500 chạy 200 :52:
     
  4. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Ukm, bạn mình rodai vậy đó nó mua koso xong nó set cho ảo =))
     
  5. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Đồng hồ xe zin qua 110km/h là xe còn tốt rồi. Hơn nữa thì cũng ko có ích lợi gì cả bạn ạh. 1 số người thì nói 115 ~ 120km/h. Mà lúc đó có biết là gió thuận hay nghịch, bánh xe căng hay mềm, con mắt đọc kim có chính xác ko. Nên chẳng biết nên tin hok.

    Có 1 anh rành xe nói là xe dc thiết kế để chịu tác động ma sát ở mức độ nhất định nên chỉ cần ko ép máy là dc. Côn mòn ko chắc nhưng có biết triệu chứng là bóp nhả ko nhạy. Đĩa trước kêu bạn coi lại má phanh và dầu thắng xem.
     
  6. lilshadyfa

    lilshadyfa Bằng A1

    Tham gia:
    14/7/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    13
    Cho mình hỏi vấn đề cái cổ xe exciter bi nghiêng có ai biết cách khắc phục không bạn nào bi rồi chỉnh lại được làm ơn chỉ mình dùm mình tốn tiền mà ko thấy kết quả lúc chạy cái cổ nó cu nghiêng 1 bên cố 1 bên bánh thì 1 bên chạy cảm giác mỏi rất khó chịu mình thay chén cổ rồi nhé xe bị có bị ngã 1 lần( không phải té xe nhé)
     
  7. b0yd3ptr4i

    b0yd3ptr4i Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/13
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    18
    K ban. số 5 mình đi ngọt lắm. chỉ có số 1 kéo lên 25 30 hay số 2 kéo lên 40 . số 3 kéo len 60 65 thì mới thấy máy run vs kêu ro ro thôi
    còn nếu đi đúng như số 1 từ 0-15 km . số 2 15-35 . số 3 35-50 . số 4 50 - 70 . số 5 70 trở đi thì êm khỏi nói
     
    #2087 b0yd3ptr4i, 4/4/13
    Sửa lần cuối: 4/4/13
  8. trungnht

    trungnht Bằng A2

    Tham gia:
    3/12/08
    Bài viết:
    320
    Được thích:
    66
    xe tui mới mua chạy chừng 200km cũng bị nghiêng 1 bên nữa chả hiểu sao? ko té ko ngã tự động nó nghiêng bên trái, nhưng buôn tay thì xe vẫn đi thẳng.
     
  9. loadingpro

    loadingpro Bằng A1

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    32
    Mình cũng thấy vậy. hic!
     
  10. windno7

    windno7 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    32
    Đó là hướng tay thuận bạn ơi....đó là cảm giác...!!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...