FZ Topic dành cho R15 và FZ

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi clerick, 15/6/11.

  1. MrNeo8x

    MrNeo8x Bằng A1

    Tham gia:
    23/9/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    5
    Mình test nhanh vì ở sân cơ quan, nên kéo ga thấp và thả nhanh tua lúc ấy có 4k nên chưa hết công suất :D, hôm sau quay cái clip khác
     
    #581 MrNeo8x, 3/4/13
    Sửa lần cuối: 3/4/13
  2. KoPan

    KoPan Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    1,124
    Được thích:
    481
    uh, bác up thêm nhiều clip về em nó đi :D
    có cả fly-by nữa thì càng tốt :D
    trong tháng này mình tính lên bô luôn, đang phân vân giữa 2 bros black series và scor red power
     
  3. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    2 bros thì nổ đanh,vang to nên giải tán đám đông từ xa rất dược:67:,họng bự quá nên hụt hơi nhiều lắm bác và có điều pô 2bros nó phủ 1 lớp bóng và nếu bác phơi em nó ngoài nắng nhiều thì sẽ bay mất lớp bóng đó,scorpion thì nổ trầm ấm + thiết kế cho xe nhỏ nên ít hụt hơi :67:.Tùy kiểu chơi của bác mà chọn loại pô cho hợp xe
     
  4. Yarep

    Yarep Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    57
    Two Bros k hụt đâu bạn ơi. Giờ có bộ canh chỉnh rồi thì thoải mái mà. :X Giá lại khá là vừa. Cây carbon BS là khoảng đầu 8-9t thôi. Nửa giá Scor :">
     
    #584 Yarep, 3/4/13
    Sửa lần cuối: 3/4/13
  5. KoPan

    KoPan Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    1,124
    Được thích:
    481
    ko có shop nào cho lắp thử từng bô vào nghe rùi chọn nhỉ :D
    cây 2 bros BS mà đút gầm thì tuyệt, nhìn như R6
    bác mrneo ra clip nhanh nhanh :D
     
  6. Yarep

    Yarep Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    57
    Nhét gầm như này này bạn :X http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/410855-R15-JET-TUNING
     
  7. KoPan

    KoPan Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    1,124
    Được thích:
    481
    đúng rùi, đại loại thế, thay con bô đó = 2 bros là chuẩn :D
     
  8. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    loại này là nó của R125 đút gầm rồi bác,cổ pô ngắn nên phải làm bụng pô,2bros gắn kiểu đút gầm cũng phải làm 1 cái bụng bô để giữ hơi lại
     
  9. mafiaviet

    mafiaviet Tập Lái

    Tham gia:
    22/2/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mình đang nghiên cứu về con R15, cho mình hỏi "nhỏ nhẹ" tí, bánh của R15 có phải giống với bánh of các loại xe tay ga ko, nếu nhỡ xe bị thủng lốp chắc vá keo giống tay ga nhỉ.
    và còn cái này nữa, độ lốp cho R15 maximum là bao nhiêu v mấy pro. Thanks!
     
  10. viethd

    viethd Bằng A1

    Tham gia:
    25/1/13
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    10
    Mâm đúc + bánh ko ruột giống nhau hết bạn ah, thủng đinh --> cứ chạy gặp quán --> vá (2 dạng: tháo bánh vá trong sẽ cầu kỳ, phức tạp, còn đơn giản thì chọc cây keo vào vá như bạn nói).
    Vấn đề lốp: thấy một số đồng chí đã lên bánh trước 120/17, sau là 150/17 (ko nhớ thông số % độ rộng lốp), còn mình vẫn để zin, có thể lên thêm 1 cỡ là cùng.

    Quên mất còn vấn đề nữa hỏi lâu rồi mà ko thấy ai trả lời: Mình tính kiếm cái zè sau (không có cái chắn bùn dài lòng thòng phía sau) để gắn, k bít chỗ nào bán nhẩy? (Muốn giữ zin cái zè sau, đi mưa lôi vào lắp lại) *_*
     
    #590 viethd, 4/4/13
    Sửa lần cuối: 4/4/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...