Chỉ cần 1 ecu powertronic gắn vô có thể chạy được map 1-2-3 Sơ lược về các 5 map ECU powertronic cho R15 : Map 1 thích hợp cho lái nhẹ nhàng và tiết kiệm xăng hơn .( giúp tiết kiệm xăng 2km/l so với chạy ecu zin) Map 2 giống như chạy ecu zin Map 3 là tăng tốc 0-100km/h nhanh hơn 2s so với ecu zin, lên 120km/h trong vòng 9s, và kéo lên đến 140km/h. Map 4 thì phải thay lọc gió K&N và cây po Map 5 lên maxium độ thay gì vô thêm dzo thì thằng Race dynamic kh thấy nói rõ thêm ( theo mình nghĩ cái này phải thay NSD lại cho tối ưu, chứ chả có đụng gì vô máy móc gì cả) À vậy cái bazzza gì đó có cần thiết phải mua thêm khi đã có ecu mới này kh vì giá bazza cũng khá chát tầm 7-8tr ) hả mọi người http://www.zigwheels.com/news-features/interviews/performance-ecu-for-yamaha-yzfr15-firepower/12441/1 (dịch sai ae sửa dùm nghen )
thực ra tụi ấn nó ko thích daytona vì mắc và muốn mua thì phải cả bộ,ecu, cam, bô, còn gắn đi lẻ ecu vẫn được chỉ hơi dư xăng vì thiếu cam,bô, nếu thay cam thì dễ vì datona có clip hướng dẫn rất đơn giản, chỉ gỡ ra gắn zô,ko bung đầu, và cũng ko cần thay lò xo gì hết. Nếu về vn thì cam dành cho ex bao la, đo thấy cái nào hợp thì xài...còn cái powertronic thì rất ngon bổ rẻ mà thằng cha joel xài cho đội đua r15 của nó vô địch 2010, và nó cũng là cái lò độ xe r15, xài cái ecu này có thể dùng cho chế độ bình thường tới lòng 165cc http://www.xbhp.com/talkies/pit-stop-general-biking-discussion/16121-r15-performance-ecu.html ...đây là trang kỹ thuật r15 của tụi ấn rất hay..nói chung liên hệ được cái ecu này thì good rồi
Gì kì vậy r15 zin mình chưa kéo hết đã lên 140km/h oì đó, r15 mà ko chạy tới 140km/ h là thua exciter ồi theo mình r15 gắn ecu vào kũng 160km/h đó
Ừ nếu nói mình phán bừa thì thôi , Chào các bạn R15 , mình xin rút ra khỏi vấn đề bàn luận này , muốn đóng góp thêm cho mọi người rõ , chứ chả hề muốn tranh luận hay gây hấn với ai hết . Mình là em của anh Vũ VUX trong ngủ hổ tướng của bạn đó . Hỏi ảnh mình chơi xe cỡ nào là biết à .
bạn chơi xe cỡ nào thì để mấy chiếc xe thành quả của bạn nói lên được rồi, bạn nói vậy nghe giống nói khích quá. trên đây nhiều người chơi xe có số má lắm nhe bạn, coi chừng hỏi toẹt ra thì bạn chỉ ở dưới kia thôi, mắc cỡ chết
Ai chơi xe zư ko bik, chứ mình 1 2 3 mù tịt ,thích chạy xe zin à ai có đống gốp i kiên thì tốt ko sao ka,ai muốn chơi sao thi chơi, ko xhơi thì bik them kiên thức ko sao ka vì ra đường càn nhiều bạn càng tốt heheh tóm lài ai đủ sức thì chơi mạnh còn mình chỉ cần con ecu nào mở tua mái cho r15 ko bi giới hạn nữa, lên đc 10500c/p mình cãm ơn nhiều
thấy em cũng hiểu biết về độ xe lắm mà, hihi ... mới thấy 2 người kia chém là em vội né, nói: em mù tịt rồi ha? vui vẻ mà anh em nhờ anh em chém qua chém lại mà tôi cũng hiểu biết thêm về xe, kakaka ... chém tiếp đi, kakaka
để tôi khởi sướng đề tài nha: theo ae nghĩ, xe R15 2013 có thay đổi gì ko ? có ai có thông tin gì chưa ? gần cuối năm 2012 rùi :85:
vui là chính thôi, có gì đâu, nhiều khi nói trên mạng chỉ mấy chữ nên ko diễn đạt hết ý thì hiểu lầm , ý bác đúng vì daytona đi bài nguyên bộ,còn ý mấy bác kia là chỉ cần ecu cũng được vì về vn kiếm đồ cho giảm chi phí cũng đúng ,nếu có con ecu ko vẫn chơi được giống ex đi ic độ,lên tua nhanh hơn, chuyện có gì đâu mà giận,vui nha bác hehe