FZ Topic dành cho R15 và FZ

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi clerick, 15/6/11.

  1. wanttolove

    wanttolove Bằng A1

    Tham gia:
    3/3/10
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    45
    @

    Mình cũng đang tìm cái ECU này mà bên Ấn mới có, nếu ae tính ship thì cho mình xin 1 vé :) O9O9376999 . Với lại anh em cho mình hỏi lên GC cho R15 thì đến chỗ nào vậy à, có cần đục chóa hay lên điện gì ko , để bóng zin ko xenon có đc ko? thanks
     
    #381 wanttolove, 17/10/12
    Sửa lần cuối: 17/10/12
  2. vhoangvl

    vhoangvl Bằng A4

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    1,902
    Được thích:
    1,948
    tập hợp ae mua ecu đi nào ........ để hỏi liên lạc bên đại hoàng gia có daytona hay lien lac với 1 bác bên pkl hay nhập hàng từ nước ngoài về ntn .
    1. vhoangvl - power tronic hay daytona
     
  3. thanhtan_170191

    thanhtan_170191 Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    16
    tùy mấy anh em à vì mình ko rỏ cái nào víp hơn,chủ yếu là giá kả thôi,em xin 1 cục nha
     
  4. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Có vẻ mấy bác còn lờ mờ vụ ECU quá :D để mình làm rõ nha , Cái ecu daytona đó đó , bạn gắn vô xe chạy cũng k vô đâu . Lí do tại sao ? Lí do là cái đó đi cùng nguyên 1 bộ racing kits daytona , Gồm ECU , cam , Bô dagrex . Thì chạy mới vô đc , còn cái kia dành cho xe zin và nhiều bài xe. :D Tụi ấn chê kíts daytona vừa mắc tiền vừa chả đem lại hiệu suất gì nhiều . Xe FI khi thay đổi cái gì tới công suất thì phải làm cho hết . Bác đang đi SI125r hay r15 vậy ?
     
  5. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    bác đã gắn thử chưa hay chỉ nghe nói vậy , vậy thì mua 1 kit : cam và ECU , pô thì mún pô nào cũng được tuỳ nết chạy , mình nghĩ vậy là ok . Chủ yếu là để tăng lượng xăng phun ra cho , dư xăng luôn cũng được càng tốt cho máy , cung cấp đủ cho cam độ với pô độ thôi , không cần thiết phải mở giới hạn tua , có càng tốt không thì o sao bởi 4 số đầu không ai vặn hết tua máy mà chỉ đến ngưỡng torque cao nhất là sang số , số 5 và 6 thì giãn tua máy cũng không chạm đến ngưỡng giới hạn đâu . :75:
     
  6. blueboy01

    blueboy01 Bằng A1

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    239
    bạn thử hỏi xem . mình cũng xem qua power tronic rồi mà k biết đặt hàng sao. có gì bạn hỏi dùm cái
     
  7. r15

    r15 Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/12
    Bài viết:
    399
    Được thích:
    120
    tôi ko rành về độ xe nhưng tôi nghĩ khi kéo: số 1 - 2 - 3 - 4 ( dành cho xe 6 số ) mới là cần kéo hết ga đó bạn .

    qua só 5 -6 thì xe ko còn lên ào ào nữa, mà bò lên max speed từ từ, kakaka ...

    ( có the so 5 cũng còn len ào ào, nhung chac chan' so 6 là ì... ì ... , kakaka ... )

    dung ko ae ?
     
  8. thanhtan_170191

    thanhtan_170191 Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    16
    nếu như 2 bạn trên nói phải gắn trọn bộ : ecu, cam ,pô...
    ecu,pô thì ok chơi đc còn cam là phá zin xe rồi
    chơi sao con zin đó ban
    mịnh tưỡng ecu vào mỡ tua ko còn giới hạn nữa thời chơi đc
    còn mua vê gắn ko tc dung sai làm gì..vì mình có tiên đi kũng ko dám chơi : cam với lo xo đâu
     
  9. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Mình chỉ đóng góp ý kiến thu thập đc thôi , các bạn muốn chọn gì cũng đc :D mình chỉ muốn đưa giải pháp nào mình nghĩ là tốt nhất k phá xe mà chạy vẫn ngon , tại độ xe cỡ nào mình cũng từng qua rồi . Nên rút ra kinh nghiệm chứ .
     
  10. thanhtan_170191

    thanhtan_170191 Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    16
    Mình nghe nói ecu giúp xe ko hãm tua nưa,tua lên 10500v/p, lên đề 3, hậu kững lên,hay nhất chạy ko bi khự nữa nên mình thích tính gắn ecu
    còn bạn nói 1bộ mới có tác dung : ecu, cam,pô,lo xo.
    vậy ai rành ecu giúp với : gắn ecu có lên tua ko, đê 3 với hậu thế nào
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...